Chung kết U21 Quốc tế: Chờ đợi màn thi đấu lăn xả

Người hâm mộ kỳ vọng nhiều vào sự thể hiện của U21 HAGL trước đối thủ U19 Hàn Quốc trong trận đối đầu vào tối nay, 29/11.

Giữ phong độ ổn định xuyên suốt giải đấu và cống hiến cho người xem những màn trình diễn ấn tượng, U21 HAGL và U19 Hàn Quốc là hai cái tên góp mặt trong trận chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên lần thứ 9 - cúp Clear Men. Ở bán kết, U21 HAGL vượt qua U21 Việt Nam bằng loạt đá luân lưu. Trong khi đó, U19 Hàn Quốc đánh bại U21 Singapore 3-0 trong thế trận hoàn toàn vượt trội.

Trước thềm chung kết, HLV U19 Hàn Quốc thừa nhận việc gặp lại U21 HAGL, đối thủ họ thắng 1-0 ở vòng bảng là điều thú vị và hai đội hứa hẹn mang đến màn tranh tài mãn nhãn. Lứa U19 Hàn Quốc lần này được đánh giá đồng đều về kỹ thuật, có ý chí quyết tâm cũng như tinh thần thi đấu máu lửa. Dù cách chơi này không ít lần khiến cầu thủ gặp chấn thương và chuột rút trên sân, HLV An Ik Soo cho biết sẽ không thay đổi lối đá và tin tưởng các học trò đủ thể lực theo bóng hết mình.

Về phía đội chủ nhà, U21 HAGL ghi điểm với người hâm mộ nhờ lối chơi tấn công phóng khoáng, đẹp mắt. Trong thành tích chung của đội bóng, không thể bỏ qua sự lập công của các cá nhân. Hàng tiền vệ, U21 HAGL có cặp đôi Tuấn Anh - Xuân Trường phối hợp ăn ý.

Còn người chơi ấn tượng nhất là Công Phượng, anh ghi 3 bàn thắng và ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội. Hai bàn thắng trong trận bán kết vào lưới U21 Việt Nam một lần nữa chứng tỏ Công Phượng xứng đáng là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của lứa cầu thủ trẻ Việt Nam.

U21 HAGL không chủ trương chơi phòng ngự, họ luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ để hướng đến chiến thắng. Qua 3 trận đấu từ đầu giải đến giờ, đội có thời gian kiểm soát bóng vượt trội so với đối phương. Các cầu thủ chơi lăn xả ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi và không có tư tưởng “giữ chân”, sợ chấn thương.

Nói về trận đấu tối nay, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL nhận định mọi chuyện sẽ diễn ra căng thẳng, bởi hai đội đều muốn thắng, U19 Hàn Quốc chơi chặt chẽ nhưng ông và học trò sẽ tìm ra cách ghi bàn.

Lăn xả hơn, phong độ hơn cũng chính là tinh thần thi đấu được truyền lửa từ Clear Men, nhà tài trợ chính của giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên lần thứ 9. Người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi màn cống hiến với phong độ đỉnh cao của các cầu thủ trên SVĐ Thống Nhất vào tối nay (29/11), cũng như việc bảo toàn ngôi vương từ U21 HAGL trước đối thủ đầy duyên nợ như U19 Hàn Quốc.

Theo Zing.vn

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast