Mua ma túy chưa kịp sử dụng… lĩnh 18 tháng tù giam!

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (27/4), Tòa án nhân dân huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) mở phiên tòa xét xử Nghiêm Khắc Thành (SN 1977), trú thôn Phố Tây, xã Sơn Tây (Hương Sơn) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Mua ma túy chưa kịp sử dụng… lĩnh 18 tháng tù giam!

Nghiêm Khắc Thành tại phiên xét xử sáng nay

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ ngày 25/12/2019, Nghiêm Khắc Thành điều khiển xe mô tô để tìm mua ma túy sử dụng. Khi đến khu vực chợ thị trấn Phố Châu, Thành gặp một người đàn ông quen mặt vì đã cùng nhau sử dụng ma túy nhưng không rõ tên tuổi, địa chỉ. Tại đây, Thành đặt vấn đề hỏi mua 200.000 đồng tiền heroin, người này đồng ý và đưa cho Thành một gói giấy màu trắng bên trong chứa heroin.

Đến khoảng 17h cùng ngày, khi Thành đi đến đoạn đường Đinh Nho Hoàn sát bờ sông Ngàn Phố thuộc thị trấn Phố Châu thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ cùng tang vật. Kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, số heroin trên có khối lượng 0,1160 gam.

Tại phiên xét xử, sau khi xem xét kỹ các tình tiết, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nghiêm Khắc Thành 18 tháng tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chủ đề Tòa tuyên án

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast