Empoli 1-2 Juventus: Siêu nhân Ronaldo

Hành quân đến sân của Empoli, Juventus thi đấu không thật sự ấn tượng nhưng với màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo, Bà đầm già đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1.

Empoli 1-2 Juventus: Siêu nhân Ronaldo

Bàn thắng

Empoli: Caputo (28’)

Juventus: Ronaldo (54’ - penalty, 70’)

Juventus đã có chút bất ngờ trước lối chơi đầy khó chịu lúc nhập cuộc của Empoli. Sau tiếng còi khai cuộc, trong lúc những pha lên bóng của Juve tỏ ra khá đơn điệu, thì chính đội chủ nhà lại có nhiều tình huống khiến các Juventini phải giật mình lo sợ.

Liên tiếp các phút 26 và 27, Juve có liền 2 cơ hội. Đầu tiên là quả đánh đầu của Alex Sandro nhưng lại trúng vị trí thủ môn Ivan Provedel. Tiếp đó là pha căng ngang nguy hiểm của Federico Bernardeschi khiến hậu vệ Empoli suýt phản lưới.

Nhưng Empoli đã khiến các CĐV nhà tại sân Carlo Castellani cũng như hầu hết tifosi trung lập trên khắp Italia sung sướng khi mở tỷ số ở phút 28. Sau pha phối hợp 1-2 thoải mái trong vòng cấm Juve, tiền đạo Francesco Caputo có cú cứa lòng chân trái tuyệt đẹp vào góc xa, đánh bại thủ môn Wojciech Szczesny.

Ngay sau giờ nghỉ, Juve đã gây áp lực cực mạnh lên khung thành Empoli. Phút 48, khung thành Empoli chao đảo sau cú sút cận thành của Alex Sandro bị thủ môn Provedel phá được, tiếp đó Miralem Pjanic sút chân trái dội xà.

Không cần tiếc 2 pha bóng đó, Juve đã được hưởng penalty sau khi Paulo Dybala bị phạm lỗi trong vòng cấm. Cristiano Ronaldo dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương trên chấm penalty ở phút 54.

Thế trận giằng co được duy trì cho tới phút 70. Có bóng ngoài vòng cấm chếch bên phải khung thành, cú sút của CR7 đã vẽ nên đường cong tuyệt đẹp, bóng găm vào góc cao khung thành Empoli. Đây có thể xem là siêu phẩm đầu tiên của Ronaldo cho Juve sau 6 bàn thắng “xấu xí”. Lão phu nhân hát khúc khải hoàn trước Empoli với tỷ số 2-1.

Empoli 1-2 Juventus: Siêu nhân Ronaldo

Đội hình thi đấu

Empoli: Provedel; Di Lorenzo, Silvestre, Maietta, Antonelli (Pasqual 69’); Acquah, Traore (La Gumina 82’), Bennacer; Krunic, Zajc (Ucan 75’); Caputo.

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Rugani, Alex Sandro; Bentancur (Barzagli 90’), Pjanic (Costa 80’), Matuidi; Bernardeschi (Cuadrado 66’), Dybala, Ronaldo.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast