Arsenal thua Chelsea 0-2 trong trận mất 2 cầu thủ

Gabriel và Cazorla bị truất quyền thi đấu ở trận Arsenal thất bại 0-2 trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Hai cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Zouma (53') và Hazard (90').

Chelsea đón tiếp Arsenal ở derby thành London lượt đi mùa này với quyết tâm thu về 3 điểm nhằm thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho có tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 4-0 tại vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần này. Trong khi đó, Arsenal có tâm lý không tốt khi thua tại Champions League.

Chelsea còn có lực lượng tấn công tốt nhất khi tiền đạo Pedro kịp bình phục thể lực để góp mặt vào đội hình xuất phát. Trong 30 phút đầu, cục diện trên sân diễn ra khá cân bằng. Hai đội không có nhiều pha tổ chức tấn công sắc nét. Cầu thủ chủ nhà Chelsea và đội khách Arsenal chủ yếu dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50.

Phút 32, Pedro băng xuống tốc độ đón đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, nhưng khống chế bóng không tốt khi để thủ môn Petr Cech lao ra cản phá giải nguy cho Arsenal. Ở tình huống trước đó, tiền vệ Cazorla của Arsenal đã phải nhận thẻ vàng khi phạm lỗi với Pedro.

Thẻ đỏ của hậu vệ Gabriel là bước ngoặt trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Thẻ đỏ của hậu vệ Gabriel là bước ngoặt trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Đúng phút cuối hiệp 1, hậu vệ Gabriel nhận thẻ đỏ do lỗi có hành vi trả đũa Diego Costa. Ở tình huống trước đó, anh và tiền đạo bên phía Chelsea va chạm trong khu vực 16m50 của Arsenal, và cả hai đều phải nhận thẻ vàng.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Arsenal điều chỉnh đội hình khi Chambers vào thế chỗ của Francis Coquelin do dính chấn thương. Trong thế trận mất người, “Pháo thủ” không cản sức tấn công của Chelsea. Sau pha treo bóng vào khu vực 16m50 từ cú đá phạt của Fabregas ở phút 53, trung vệ Zouma đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea.

Khi chưa tìm kiếm được bàn gỡ hòa, Arsenal tiếp tục gặp thêm khó khăn do mất cầu thủ thứ hai ở phút 79. Tiền vệ thủ quân Cazorla nhận thẻ vàng sau khi vào bóng quyết liệt đối với Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu, bởi đây là thẻ vàng thứ hai của anh trong trận này.

Ở phút 90, Eden Hazard lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Anh dứt điểm trúng người Chambers đưa bóng đi đổi hướng vào lưới thủ môn Petr Cech. Đây cũng là kết quả của trận đấu giữa Chelsea và Arsenal ở vòng 6 Premier League diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast