Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết đánh bại Phù Đổng FC trên sân khách

(Baohatinh.vn) - Chuyến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Phù Đổng FC trong khuôn khổ vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia diễn ra trên sân vân động Thanh Trì - Hà Nội vào chiều ngày 5/5 tới đây sẽ là một trận cầu đáng xem khi hai đội đều thể hiện quyết tâm giành điểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết đánh bại Phù Đổng FC trên sân khách

Một buổi tập của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ quân khu 4 (Ảnh do CLB cung cấp)

Sau 4 vòng đấu, với kết quả 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua giành được 7 điểm với hiệu số bàn thắng dương một, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Sau màn thể hiện không mấy ấn tượng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận hòa Phố Hiến trên sân Vinh và sự số thủ môn Đỗ Sỹ Huy cùng Bùi Hoàng Việt Anh bị thẻ đỏ buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 vòng đấu tiếp theo, vô tình đã làm khó cho HLV Phạm Minh Đức trong chuyến làm khách trên SVĐ Thanh Trì sắp tới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết đánh bại Phù Đổng FC trên sân khách

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rất phấn chấn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trên SVĐ Thanh Trì sắp tới (Ảnh do CLB cung cấp)

Trong khi Phù Đổng FC mặc dù đang thua bết bát trong các lượt trận ở giai đoạn đầu của giải hạng Nhất nhưng hành trình đi lên của đội được xây dựng phát triển theo mô hình từ thấp lên cao rất cơ bản. Kết hợp với nguồn tài chính của Mitsubishi cũng như sự hỗ trợ công tác đào tạo trẻ của các trung tâm bóng đá chuyên nghiệp đến từ xứ sở mặt trời mọc là những điểm tựa tinh thần cho cầu thủ.

Mặt khác, Phù Đổng FC từng là đương kim vô địch Giải hạng Nhì quốc gia 2018 và hiện có một số cầu thủ từng chơi cho V-League và giải hạng Nhất như: Văn Phong (từng chơi cho CLB Hải Phòng), Trọng Phi (Nam Định), Công Thảo (Khánh Hòa), Thanh Tùng (Quảng Ninh), Tuấn Tú (Quảng Ninh)... Bên cạnh đó là một số cầu thủ trẻ đến từ các trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu như: VPF, Viettel... đang khát khao thể hiện trong lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi V.League 2.

Do đó, HLV Lê Đức Tuấn đã chủ động tận dụng lợi thế sân nhà để giành lấy 3 điểm trước đội khách đến từ Hà Tĩnh vừa nhằm củng cố mục tiêu trụ hạng và nếu có cơ hội vẫn sẵn sàng vượt ải để giành quyền lên hạng V.League mùa giải tới.

Tham vọng của CLB Phù Đổng FC đang dự báo sẽ tạo không ít khó khăn cho thầy HLV Phạm Minh Đức trong chuyến làm khách trên SVĐ Thanh Trì (Hà Nội) sắp tới.

HLV Lê Đức Tuấn vẫn không giấu tham vọng: “Mục tiêu của Phù Đổng FC ở mùa giải 2019 là trụ hạng, nhưng nếu có cơ hội sẽ phấn đấu thăng hạng, giành quyền dự V.League 2020. Đặc biệt, với hơn 5.000 CĐV hùng hậu, Hội CĐV là nguồn động lực to lớn truyền lửa để chúng tôi tiếp tục duy trì tôn chỉ đá hay, đá đẹp và luôn hướng đến chiến thắng cho dù đối thủ là ai".

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết đánh bại Phù Đổng FC trên sân khách

Một buổi tập ghim của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh do CLB cung cấp)

Với đội Hồng LĨnh Hà Tĩnh, sau trận hòa đáng tiếc trước Phố Hiến với tỷ số 3-3, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã ngồi lại với nhau, họp rút kinh nghiệm và đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Phù Đổng sắp tới.

Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: “CLB cũng đã chỉ đạo toàn đội họp kiểm điểm nghiêm túc, đồng thời ra quyết định xử lý kỷ luật vì lỗi thi đấu thiếu fair-play và phạt 2 tuần lương đối với thủ môn Đỗ Sỹ Huy và tiền vệ Bùi Hoàng Việt Anh đúng theo quy chế bóng đá của VFF nhằm xây dựng cho cầu thủ phong các thi đấu bóng đá chuyên nghiệp, đẹp mắt”.

Theo HLV Phạm Minh Đức: “Phù Đổng được đánh giá thấp hơn nhưng chúng tôi không thể chủ quan. Hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thiếu vắng 2 trụ cột ở hàng thủ nhưng tinh thần của các cầu thủ rất phấn chấn và toàn đội đang dồn tất cả trí lực tập luyện, hoàn chỉnh đội hình để chuẩn bị cho chuyến làm khách gặp Phù Đổng FC tại SVĐ Thanh Trì (Hà Nội) vào ngày 5/5 sắp tới với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng nhằm cải thiện thứ hạng”.

Mặc dù kết quả loạt trận vừa qua chưa đạt như mong đợi nhưng người hâm mộ, CĐV Hà Tĩnh vẫn luôn chia sẻ và đồng hành cùng với đội bóng trong hành trình của mùa giải. Hy vọng các học trò của HLV Phạm Minh Đức sẽ trỗi dậy thi đấu khởi sắc hơn để cống hiến cho khán giả hâm mộ tỉnh nhà bằng những trận cầu đẹp mắt, trước khi hướng đến mục tiêu giành quyền thăng hạng lên chơi giải V.League 2020.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast