Hôm nay, Hà Tĩnh nắng trở lại, có nơi trên 35 độ C

(Baohatinh.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (26/7), các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế (trong đó có Hà Tĩnh): ngày giảm mây, trời nắng, có nơi nắng nóng; đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác...

Hôm nay, Hà Tĩnh nắng trở lại, có nơi trên 35 độ C

Sau mấy ngày mưa do ảnh hưởng bão số 3, hôm nay, Hà Tĩnh đã nắng trở lại.

Dự báo các khu vực ngày và đêm 26/7:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C, riêng Lai Châu, Điện Biên 22-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C; riêng Lai Châu, Điện Biên 36-39 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; trưa chiều giảm mây trời nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối có mưa rào và dông rải rác; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 27-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 33-35 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế (trong đó có Hà Tĩnh): ngày giảm mây, trời nắng, có nơi nắng nóng; đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 33-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Tây Nguyên nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27-30 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C.

(tổng hợp)

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast