Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Tại tổ dân phố 7, phường Nam Hà - TP Hà Tĩnh, 100% cử tri đã biểu quyết đồng ý giới thiệu 10 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tối 29/3, tổ dân phố 7, phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân trong danh sách những người ứng cử lấy ý kiến cử tri.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và tóm tắt tiểu sử của 10 ứng cử viên.

Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

Chủ tịch UBND phường Nam Hà Trần Xuân Sơn trình bày tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trên địa bàn TDP 7, phường Nam Hà có 10 người ứng cử, gồm: 1 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND huyện Can Lộc nhiệm kỳ 2021 - 2026; 3 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026; 1 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Thạch Hà; 4 người ứng cử đại biểu HĐND phường Nam Hà và 1 người ứng cử đại biểu HĐND phường Tân Giang.

Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

Cử tri Nguyễn Công Danh: 10 ứng viên tại TDP 7 là những người có trình độ cao, phẩm chất đạo đức, tư tưởng vững vàng và luôn có nhiều đóng góp cho TDP, gần gũi mật thiết với Nhân dân.

Cử tri TDP 7, phường Nam Hà bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao đối với 10 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cử tri cho rằng, những ứng viên đều đủ có đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn.

Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

Đông đảo cử tri tham dự hội nghị

Đây là những người có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu chấp hành pháp luật; có bản lĩnh, tư tưởng chính trị vững vàng; có trình độ, năng lực, kinh nghiệm công tác và uy tín để thực hiện nhiệm vụ đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp.

Các ông, bà được giới thiệu đều là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và Nhân dân; gần gũi, lắng nghe ý kiến của Nhân dân và được Nhân dân tín nhiệm; tích cực tham gia và đóng góp xây dựng TDP; có gia đình mẫu mực.

Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

Cử tri Nguyễn Viết Bính - Bí thư Chi bộ TDP 7: Cử tri tin tưởng và kỳ vọng các ứng viên sẽ trúng cử với tỷ lệ phiếu cao, qua đó phát huy vai trò của người đại biểu, cán bộ, đảng viên, xứng đáng với kỳ vọng mà cử tri gửi gắm.

Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

Cử tri đã biểu quyết giới thiệu 10 người ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 với tỷ lệ đạt 100%.

Lấy ý kiến cử tri giới thiệu ông Trần Thế Dũng ứng cử đại biểu HĐND Hà Tĩnh

Ông Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thay mặt 10 người ứng cử cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri.

Thay mặt 10 ứng cử viên đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại TDP 7 phường Nam Hà, ông Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng của cử tri.

Hứa trước toàn thể Nhân dân, ông Trần Thế Dũng khẳng định, nếu trúng cử, ông và các ông, bà được giới thiệu sẽ tiếp tục cố gắng, rèn luyện để trau dồi năng lực, phẩm chất; thực hiện vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, cùng với địa phương xây dựng TP Hà Tĩnh nói riêng và tỉnh Hà Tĩnh nói chung ngày càng phát triển, giàu mạnh, đáp ứng được sự kỳ vọng và tin tưởng của bà con.

Ông Trần Thế Dũng cũng thông tin đến cử tri về công tác bầu cử tại địa phương và mong muốn bà con phát huy trách nhiệm, quyền lợi của mình, chuẩn bị cho ngày hội lớn của dân tộc. Đồng thời, tiếp tục quan tâm, theo dõi và góp ý để các ứng viên ngày càng hoàn thiện hơn.

Danh sách 10 người ứng cử

- Ông Nguyễn Như Dũng - Bí thư Huyện ủy Can Lộc - ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND huyện Can Lộc;

- Ông Trần Thế Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - ứng cử đại biểu HĐND tỉnh;

- Ông Trần Nhật Tân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh - ứng cử đại biểu HĐND tỉnh;

- Ông Nguyễn Đức Thắng - Trưởng phòng Tổng hợp, Sở KH&ĐT tỉnh - ứng cử đại biểu HĐND tỉnh;

- Ông Nguyễn Quốc Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà - ứng cử đại biểu HĐND huyện Thạch Hà;

- Bà Nguyễn Thị Hân - Bí thư Chi đoàn TDP 7, phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) - ứng cử đại biểu HĐND phường Nam Hà;

- Bà Bùi Thị Tuyết Mai - Chi hội trưởng Phụ nữ TDP 7, phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) - ứng cử đại biểu HĐND phường Nam Hà;

- Bà Phan Thị Phương Thúy - Cán bộ Công an phường Tân Giang - ứng cử đại biểu HĐND phường Tân Giang;

- Ông Trịnh Văn Thiêm - Tổ trưởng TDP 7, phường Nam Hà - ứng cử đại biểu HĐND phường Nam Hà;

- Bà Lê Thị Ánh Tuyết - Phó Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Phương Xuân - ứng cử đại biểu HĐND phường Nam Hà.

Chủ đề BẦU CỬ ĐBQH VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast