Sao HAGL giúp U22 Việt Nam thắng đậm đội hạng ba Hàn Quốc

Cú đúp của Hồng Duy và Đức Chinh đã mang về thắng lợi 4-1 cho U22 Việt Nam trước Mokpo FC - đội bóng đang chơi ở giải hạng ba Hàn Quốc trong trận đấu sáng nay (5/8).

sao hagl giup u22 viet nam thang dam doi hang ba han quoc

Hồng Duy (phải) lập cú đúp mang về thắng lợi 4-1 cho U22 Việt Nam. (Ảnh: Zing)

Đánh giá trước thực lực của đối thủ, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã chủ động tung đội hình dự bị vào sân trong trận giao hữu đầu tiên của U22 Việt Nam trên đất Hàn Quốc. Về phần mình, đối thủ đang chơi ở giải hạng ba Mokpo FC tỏ ra rất cố gắng.

Với thể hình và thể lực trội hơn, U22 Mokpo có đôi chút lấn lướt U22 Việt Nam trong hiệp một. Bước ngoặt tới ở giờ nghỉ khi huấn luyện viên Hữu Thắng thay vào sân 11 cầu thủ mới. Xuân Trường, Công Phượng đều đã ra trận.

Sự có mặt của nhóm đội hình chính đã ngay lập tức mang tới khác biệt. Phút 60, tiền vệ nhỏ con này tận dụng tình huống đi bóng thất bại của Công Phượng, có mặt đúng lúc dứt điểm mở tỷ số. Hai phút sau, Hồng Duy có tiếp bàn nâng tỷ số sau một cú sút xa tuyệt đẹp.

Ở trận đấu này, Công Phượng đã chơi rất tốt dù không tìm được bàn thắng. Phút 70, Phượng đi bóng qua 4 cầu thủ Mokpo FC trước khi để mất bóng. Lần này, người hưởng lợi là Hà Đức Chinh. Bàn thắng thứ 4 của U22 Việt Nam được ghi ở phút 75 sau một pha băng cắt rất hay của tiền đạo này.

Mokpo FC chỉ có bàn danh dự ở phút 85 từ chấm 11 m. Thắng chung cuộc 4-1, U22 Việt Nam có màn ra mắt tốt trong chuyến tập huấn lần này./.

Đội hình xuất phát U22 Việt Nam: Tiến Dũng - Thanh Thịnh, Đình Trọng, Tấn Sinh, Tấn Tài - Văn Kiên, Ti Phông, Tuấn Anh, Đông Triều, Quang Hải - Tuấn Tài Kết quả: Mokpo FC 1-4 U22 Việt Nam Bàn thắng U22 Việt Nam: Hồng Duy (60’, 62’), Đức Chinh (70’, 75’)
Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast