Hà Tĩnh Khai mạc giải vô địch cầu lông toàn tỉnh lần thứ XII

Tối ngày 19 - 8, giải vô địch cầu lông toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XII đã được khai mạc tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh.

Ban tổ chức giải trao cơ lưu niệm cho các đoàn VĐV về dự giải

. Tham dự giải vô địch cầu lông toàn tỉnh năm 2009 gồm có 20 đoàn với hơn 220 VĐV thuộc các huyện, thị thành và các ngành cơ quan cấp tỉnh.

.Giải gồm có 5 nội dung thi đấu được chia theo 5 nhóm tuổ. Riêng giải lãnh đạo được chia thành 2 nhóm tuổi với 4 nội dung thi đấu.

Giải năm nay sẽ có 29 bộ huy chương dành cho tất cả các nội dung tranh tài cả nam và nữ. Trước thềm giải, các đơn vị đã chủ động tuyển chọn lực lượng xây dựng đội tuyển và tiến hành tập dượt công phu với tinh thần quyết tâm giành thành tích cao.

Các đơn vị Cục thuế, SởCông thương, Hương Sơn, Hồng Lĩnh được đánh gía là tốp các đội mạnh của giải. Ngay sau thủ tục khai mạc, các đơn vị đã đồng loạt ra quân thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để xây dựng phong trào cho đơn vị.

Đến chiều ngày 20 - 8, có 11 nội sung thi đấu đã được hoàn tất. Với 3HCV,1HCB, 3HCĐ Đoàn VĐV Cục Thuế đang tạm dẫn đầu; Đoàn Sở Công thương xếp thứ nhì với 2HCV, 2HCB, tiếp theo là Hương Sơn với 2 HCV, 1HCB. Dự kiến giải sẽ diễn ra đến hết ngày 23 - 8.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast