Linh mục Quản xứ Tiếp Võ tặng quà cho các chốt phòng, chống dịch ở TX Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, Linh mục Nguyễn Quang Thanh - Quản xứ Tiếp Võ, phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã đến các chốt động viên, tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

Linh mục Quản xứ Tiếp Võ tặng quà cho các chốt phòng, chống dịch ở TX Hồng Lĩnh

Linh mục Nguyễn Quang Thanh trao tặng ủng hộ 6 thùng sữa và 3 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại các chốt cách ly y tế.

Tại các chốt cách ly khu vực nơi ở của 3 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 trong một gia đình ở TDP 6, phường Nam Hồng, Linh mục Nguyễn Quang Thanh đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ.

Linh mục Nguyễn Quang Thanh chúc các cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế mạnh khoẻ, cố gắng khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn không để phát sinh dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng.

Linh mục Quản xứ Tiếp Võ tặng quà cho các chốt phòng, chống dịch ở TX Hồng Lĩnh

Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Linh mục Nguyễn Quang Thanh với các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn

Thay mặt các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh Nguyễn Huy Hùng cảm ơn Linh mục Nguyễn Quang Thanh và Hội đồng mục vụ giáo xứ đã hỏi thăm, tặng quà động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Mong muốn linh mục tiếp tục tuyên truyền vận động bà con giáo dân thực hiện nghiêm các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Linh mục Quản xứ Tiếp Võ tặng quà cho các chốt phòng, chống dịch ở TX Hồng Lĩnh

Lãnh đạo TX Hồng Lĩnh kiểm tra công tác thực hiện nhiệm vụ tại các chốt cách ly y tế

Sau khi có 3 ca bệnh dương tính với virus SARS-CoV-2, UBND TX Hồng Lĩnh đã thực hiện thiết lập vùng cách ly y tế tạm thời một phần TDP 6, phường Nam Hồng gồm 61 hộ gia đình, 243 nhân khẩu để phòng, chống dịch Covid-19.

UBND TX Hồng Lĩnh đã điều động hơn 50 cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế làm nhiệm vụ tại các chốt cách ly y tế kiểm soát 24/24h “nội bất xuất, ngoại bất nhập” tại khu vực cách ly.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Chủ đề ĐỒNG LÒNG, HỢP SỨC NGĂN DỊCH COVID-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast