Lãnh đạo tỉnh trao quà các trung tâm nuôi dưỡng thương binh tại Nghệ An

(Baohatinh.vn) - Sáng 25/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã đến thăm hỏi, trao quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh 4 và Trung tâm điều dưỡng thương binh tâm thần kinh ở Nghệ An.

Đây là hai trung tâm đang điều dưỡng nhiều thương, bệnh binh nặng của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

Lãnh đạo tỉnh trao quà các trung tâm nuôi dưỡng thương binh tại Nghệ An ảnh 1

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện trao quà cho thương, bệnh binh tại các trung tâm...

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh bày tỏ lòng biết ơn và chia sẻ sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các thương bệnh binh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc; cảm ơn sự quan tâm, chăm sóc của cán bộ 2 trung tâm đối với các thương, bệnh binh đang được điều dưỡng tại đây.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh mong muốn, thời gian tới, cùng với sự chăm sóc của cán bộ trung tâm, các thương bệnh binh tiếp tục phát huy tinh thần người lính Cụ Hồ, vượt qua khó khăn, giữ gìn sức khoẻ ổn định.

Lãnh đạo tỉnh trao quà các trung tâm nuôi dưỡng thương binh tại Nghệ An ảnh 2

... động viên các thương, bệnh binh vượt qua khó khăn, giữ gìn sức khoẻ ổn định.

Lãnh đạo các trung tâm thay mặt các thương, bệnh binh cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Hà Tĩnh và khẳng định, cùng với sự quan tâm của Nhà nước, 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, các cấp ngành và nhiều tổ chức, cá nhân, các thương bệnh binh, đối tượng nhiễm chất độc hoá học sẽ được chăm sóc chu đáo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast