Tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp đối với vợ các liệt sĩ của Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337

(Baohatinh.vn) - Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh vừa trao quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho vợ của các liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337.

Tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp đối với vợ các liệt sĩ của Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337

2 người được tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp gồm: chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1979), vợ của liệt sĩ Nguyễn Cao Cường, quê ở xã Cương Gián (Nghi Xuân), chức danh tuyển dụng là nhân viên thống kê - động viên thuộc Ban CHQS huyện Nghi Xuân; phiên quân hàm Thiếu tá chuyên nghiệp.

Chị Thiều Thị Phương Nhung (SN 1986), vợ của liệt sĩ Trần Quốc Dũng, quê ở thị trấn Thạch Hà; chức danh tuyển dụng là nhân viên hành chính, thuộc Văn phòng Bộ CHQS tỉnh; phiên quân hàm Thượng úy chuyên nghiệp.

Việc tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp đối với thân nhân của 2 liệt sĩ đợt này là một chủ trương thể hiện sự nhân văn sâu sắc, sự quan tâm kịp thời, đúng đắn của Đảng, Nhà nước và Quân đội; thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những tấm gương đã hy sinh vì dân vì nước của các liệt sĩ.

Tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp đối với vợ các liệt sĩ của Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337

Đại tá Lê Hồng Nhân - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao các quyết định tuyển dụng cho vợ của 2 liệt sỹ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Hồng Nhân - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc trước những hy sinh, mất mát lớn lao đối với thân nhân các liệt sỹ.

Đồng thời mong muốn các quân nhân được tuyển dụng đợt này sớm vượt lên hoàn cảnh và những mất mát đau thương, tích cực nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác để sớm tiếp cận công việc và môi trường công tác mới, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được phân công đảm nhiệm.

Chủ đề QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast