Lộ diện ngày ra mắt iPhone 13

Apple đến nay vẫn chưa tiết lộ điều gì về iPhone 13 nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy smartphone đời mới của nhà Táo sẽ “trình làng” vào sự kiện tháng 9.

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 13

Hình ảnh render tin đồn của iPhone 13 theo EverythingApplePro

Theo thông lệ, Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo trong sự kiện mùa thu. Vì vậy, các fan của Táo khuyết đang hồi hộp chờ đợi ngày ra mắt iPhone 13 cũng như Apple Watch 7 và AirPods 3.

Dù chưa thông báo chính thức bất kỳ điều gì liên quan đến smartphone đời mới của mình nhưng đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc sự kiện mùa thu năm nay của Apple sẽ diễn ra vào tháng 9, giống như “truyền thống” trước đây.

Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush Securities hé lộ rằng, Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPhone 13 vào tuần thứ 3 của tháng 9 (khoảng từ 13/9 đến 20/9).

Gã khổng lồ xứ Cupertino thường tổ chức sự kiện vào thứ Ba hoặc thứ Tư. Do đó, nếu dự đoán của Daniel Ives chính xác, iPhone 13 có thể ra mắt vào ngày 14/9 hoặc 15/9.

Tuy nhiên, các fan nhà Táo có thể đón tin vui sớm hơn thế. Theo dự đoán của CNET, Apple có xu hướng ra mắt iPhone đời mới sau ngày lễ Lao động của Mỹ ít ngày và theo lịch năm 2021, ngày lễ này rơi vào 6/9.

Nguồn tin của Bloomberg càng củng cố những tin đồn trên khi cho biết, Apple đã yêu cầu tất cả các nhân viên của mình phải tới văn phòng làm việc 3 ngày/tuần bắt đầu từ tháng 9.

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 13

Apple nhiều khả năng vẫn sẽ ra mắt 4 phiên bản gồm: iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max

Cũng theo Bloomberg, sự kiện mùa thu năm nay của Apple tiếp tục được tổ chức trực tuyến do COVID-19, tương tự như khi ra mắt iPhone 12.

Trước đó, “ông đồng” Ming-Chi Kuo nhận định Apple vẫn sẽ ra mắt 4 phiên bản gồm: iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Những hình ảnh và tin đồn gần đây cho thấy, iPhone đời mới sẽ có cùng kích thước với các phiên bản iPhone hiện tại và sẽ giữ lại phần lớn thiết kế giống nhau nhưng phần “tai thỏ” nhỏ hơn. Các tính năng camera mới và tốc độ xử lý được cải thiện sẽ là những điểm hấp dẫn chính của dòng smartphone sắp được Apple ra mắt.

iPhone 13 Pro và Pro Max có thể sẽ được trang bị camera Ultra Wide 6 với thấu kính được cải tiến cho khả năng tự động lấy nét. Các mẫu Pro được sở hữu màn hình có tần số quét 120 Hz siêu nét và chế độ màn hình luôn bật. Các báo cáo trước đó cũng chỉ ra dung lượng pin lớn hơn và sạc nhanh hơn được tích hợp trên các mẫu iPhone này.

Daniel Ives của Wedbush Securities cũng khẳng định, tất cả các mẫu máy ảnh mới sẽ có cảm biến LiDAR để mang tới người dùng trải nghiệm AR tốt hơn và cải thiện khả năng lấy nét tự động trong môi trường thiếu sáng.

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 13
Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast