“Neymar sẽ gia nhập Real Madrid”

Huyền thoại Brazil, Roberto Carlos tiết lộ hậu bối Neymar sẽ gia nhập Real Madrid trong tương lai không xa.

“Neymar sẽ gia nhập Real Madrid” ảnh 1

Với sự trưởng thành vượt bậc trong năm 2015, tiền đạo Neymar đã xuất sắc lọt vào top 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Tại buổi Gala trao QBV FIFA chân sút người Brazil chỉ về thứ 3 sau người đồng đội ở Barca Leo Messi và Cristiano Ronaldo.

Mùa giải năm nay, tiền đạo 23 tuổi đang thể hiện phong độ cực kỳ chói sáng trong màu áo Barca với 16 pha lập sau 15 trận ra sân tại La Liga. Đặc biệt, trong thời gian Messi chấn thương Neymar đã đưa đội chủ sân Camp Nou tới những chiến thắng rất ấn tượng. Theo báo giới TBN, để giữ bằng được ngôi sao Brazil, Barca đang lên kế hoạch tăng lương gấp 3 lần so với mức lương 10,5 triệu euro/năm sau thuế mà Neymar đang nhận.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa yên tâm khi đại kình địch Real Madrid luôn theo dõi rất sát thương vụ Neymar. Trong một động thái mới nhất, danh thủ Roberto Carlos – người đã gắn bó với Real Madrid 11 năm và có hơn 500 trận ra sân vừa tuyến bố rằng, anh sẽ nhìn thấy Neymar thi đấu tại Bernabeu trong tương lai không xa.

“Neymar còn rất trẻ,” Carlos nói với tờ Punto Pelota (TBN). “Lần này cậu ấy chỉ về thứ 3 cho QBV FIFA, nhưng tôi tin chắc năm sau Neymar sẽ giành chiến thắng.

Tôi cũng tin tưởng rằng, Neymar sẽ đến Real Madrid trong một ngày nào đó.”

Sở dĩ Carlos đề cập đến vấn đề nhạy cảm này là vì anh đã được Chủ tịch Perez mời trở lại Bernabeu, làm trợ lý cho tân thuyền trưởng Zinedine Zidane. Được biết, công việc đầu tiên mà danh thủ 42 tuổi người Brazil muốn làm tại Real sẽ là đưa Neymar gia nhập CLB. Bằng mối quan hệ thân thiết, Carlos tự tin sẽ thuyết phục được hậu bối Neymar rời Barca và gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN.

“Tôi đã có một cuộc họp với Real Madrid để bàn về tương lai của tôi. Chẳng bao lâu nữa các bạn sẽ biết tôi có làm việc cùng Zidane tại Madrid hay không,” Carlos cho hay.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast