Trao bằng cao cấp lý luận chính trị cho 90 học viên Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 25/9, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Học viện Chính trị khu vực I phối hợp với Trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh tổ chức lễ tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Hà Tĩnh khóa học 2016 - 2018.

PGS. TS Lê Thị Thục - Phó Giám đốc Học viện khu vực I, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hà Văn Thạch dự lễ tốt nghiệp.

Trao bằng cao cấp lý luận chính trị cho 90 học viên Hà Tĩnh

PGS. TS Lê Thị Thục – Phó Giám đốc Học viện khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2016-2018 có 90 học viên là các cán bộ trong diện quy hoạch của các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hà Tĩnh.

Sau gần 2 năm tham gia khóa học, các học viên được học tập và nghiên cứu các chuyên đề: Những kiến thức cơ bản và hệ thống về những nguyên lý khoa học, cách mạng của học thuyết Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực trong giai đoạn cách mạng hiện nay, trong đó, tập trung vào những kiến thức cần thiết, liên quan trực tiếp đến hoạt động lãnh đạo, quản lý.

Trao bằng cao cấp lý luận chính trị cho 90 học viên Hà Tĩnh

PGS. TS Lê Thị Thục – Phó Giám đốc Học viện khu vực I và Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hà Văn Thạch trao giấy khen của Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp Cao cấp lý luận chính trị; trong đó có 18 học viên đạt loại giỏi, 71 học viên đạt loại khá và 1 học viên đạt trung bình khá; 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao thành tích học tập, rèn luyện của các học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung trong thời gian qua.

Trao bằng cao cấp lý luận chính trị cho 90 học viên Hà Tĩnh

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy mong muốn, sau khi tốt nghiệp, các học viên chủ động nghiên cứu, vận dụng những kiến thức đã được học áp dụng vào quá trình công tác; tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo cơ quan, đơn vị các nhiệm vụ, giải pháp khả thi để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh nói chung và của địa phương, cơ quan, đơn vị nói riêng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast