BXH FIFA tháng 9/2014: Việt Nam tụt 3 bậc, Colombia vào top 3

Top 10 đội tuyển hàng đầu thế giới vẫn là những cái tên cũ, chỉ có thứ tự bị xáo trộn chút ít. Trong khi đó ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam tụt 3 bậc xuống vị trí thứ 142.

Colombia của Rodriguez đã vươn lên hạng 3 thế giới

Colombia của Rodriguez đã vươn lên hạng 3 thế giới

Sau lượt đấu đầu tiên của VL EURO 2016, thứ tự các đội bóng lớn đã có sự xáo trộn. Hai cái tên đã vào chung kết World Cup 2014, Đức và Argentina vẫn dẫn đầu, tuy nhiên phía sau họ, Colombia đã vượt qua Hà Lan để chiếm vị trí thứ 4. Brazil cũng vượt qua Uruguay để lên hạng 6.

Trong khi đó, ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha dù có thắng lợi ấn tượng trước Macedonia nhưng vẫn tụt xuống vị trí thứ 8 do bị giảm điểm sau trận thua Pháp, đội bóng xếp ngay sau họ. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps cũng vừa vượt qua Thụy Sỹ để vươn lên thứ 9.

Đội bóng đã có sự thăng tiến vượt bậc trong tháng qua là Guatemala, từ vị trí thứ 134 vọt lên... thứ 57 thế giới, tăng 77 bậc.

Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam chỉ có thêm được 2 điểm so với tháng trước và bị giảm 3 bậc, xuống vị trí thứ 142 thế giới. Myanmar là đội tuyển tiến bộ nhất trong tháng qua, khi vươn từ thứ 160 lên 143, xếp ngay sau ĐT của chúng ta, với chỉ 1 điểm ít hơn.

11 ĐT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

BXH FIFA tháng 9/2014: Việt Nam tụt 3 bậc, Colombia vào top 3 ảnh 4

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast