Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

(Baohatinh.vn) - Dùng ô che nắng đón tiếp khách hàng vào giao dịch, mặc áo dài truyền thống vào thứ hai hàng tuần... ở Vietcombank Hà Tĩnh, Agribank Hà Tĩnh II đang nhận được tín hiệu tích cực từ phía khách hàng. Đó không chỉ là chiến lược quảng bá thương hiệu mà còn là nét văn hóa khi hướng đến “lấy khách hàng là trung tâm”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Khách hàng Vietcombank Hà Tĩnh đang được trải nghiệm dịch vụ mới trong ứng xử đón tiếp của ngân hàng

Vào giao dịch tại Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hà Tĩnh, ngoài ấn tượng về sự ngay ngắn, chỉnh tề từ việc bố trí sân bãi đỗ xe thuận tiện nhất cho khách hàng đến không gian xanh mang phong cách hướng “mở” thì khách hàng đang được trải nghiệm sự chăm sóc mới - đội ngũ bảo vệ dùng ô che nắng cho khách hàng vào - ra giao dịch.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

khách hàng được phục vụ dịch vụ tốt nhất, hướng đến sự hài lòng cao nhất của người sử dụng dịch vụ

Phó Chánh văn phòng Vietcombank Hà Tĩnh - Từ Trọng Hiền cho biết: “Đây là kế hoạch nằm trong lộ trình cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vietcombank Hà Tĩnh. Sự quan tâm thể hiện qua việc nâng cấp chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, bổ sung nhiều kênh giao dịch mới.

Chính văn hóa ứng xử là “điểm cộng” đưa đến sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Dù chỉ hành động rất nhỏ từ sự đón tiếp nhưng là khâu quan trọng đầu tiên thể hiện sự chuyên nghiệp, khác biệt trong chuỗi bán sản phẩm của Vietcombank”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Nền tảng dịch vụ đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp của VCB đã tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng

Hiện nay, đội ngũ bảo vệ của Vietcombank Hà Tĩnh gồm 18 người, được phân bổ đầy đủ ở tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch, được đào tạo bài bản, toàn diện về phong cách phục vụ khách hàng và văn hóa Vietcombank.

Anh Hồ Viết Thuận, nhân viên bảo vệ cho biết: “Chúng tôi được tập huấn bằng tình huống thực nghiệm, từ tác phong tiếp đón, che ô cho khách hàng vào - ra, ứng xử với từng đối tượng khách hàng… Việc này bắt buộc tôi phải tập trung cao hơn trong giờ làm việc, đổi lại chúng tôi nhận được thiện cảm của khách hàng. Gần như ai cũng vui vẻ và hài lòng với phong cách phục vụ mới này”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Tà áo dài truyền thống vừa là sự kết nối thân thiện với khách hàng, vừa truyền tải thương hiệu Agribank

Đã gần 1 tháng nay, khách hàng đã bắt đầu quen thuộc với hình ảnh các nữ giao dịch viên của Agribank Hà Tĩnh II trong trang phục áo dài vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Màu đỏ truyền thống mang thương hiệu Agribank được khoác lên bộ đồng phục tạo nên màu sắc rực rỡ, tươi mới. Đó cũng là cách để Agribank Hà Tĩnh II tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại trong quảng bá thương hiệu, quan trọng hơn còn là nét đẹp trong công tác xât dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử đúng mực, văn minh với khách hàng.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Agribank Hà Tĩnh II đang hướng đến sự chuyên nghiệp, hiện đại trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Chị Trần Thị Hồng, khách hàng ở phường Trần Phú cho biết: “Hình ảnh các cô giao dịch viên trong tà áo dài rất đẹp, mềm mại. Hơn nữa, trang phục truyền thống này gần gũi với tất cả mọi người, vì thế cũng xóa được khoảng cách giữa khách hàng - ngân hàng, giúp chúng tôi thân thiện với nhau hơn”.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Tĩnh che ô, mặc áo dài... đón khách

Nữ giao dịch viên duyên dáng trong tà áo dài

Trong chiến lược ngân hàng bán lẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng trở thành yếu tố then chốt tạo ra thứ hạng của ngân hàng trong cuộc đua sôi nổi này. Khách hàng trở thành trung tâm để xây dựng chiến lược riêng biệt, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân của khách hàng. Và quan trọng hơn, cái ngân hàng mang đến cho khách hàng là niềm tin, cảm xúc và sự tiện lợi trong từng sản phẩm, dịch vụ, tạo ra văn hóa đặc trưng của mỗi ngân hàng.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast