Hà Tĩnh: Bắt đối tượng dọa tung clip nhạy cảm để tống tiền

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ đối tượng Bùi Trung Kiên (SN 1996, trú tại thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng dọa tung clip nhạy cảm để tống tiền

Đối tượng Bùi Trung Kiên...

Chiều ngày 11/8, Công an huyện Vũ Quang nhận được tin báo của chị Đ.N.T.C. (SN 2005, trú tại TDP 1, thị trấn Vũ Quang) về việc sáng ngày 31/7, khi đang ở nhà cô ruột là Đinh Thị N. (xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) thì bị mất 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung Galaxy J4+. Trong điện thoại có tài khoản facebook cá nhân của chị C. tên là “Tuyết C.”.

Đến ngày 11/8, người dùng điện thoại của chị C. đã sử dụng tài khoản facebook trên máy (đổi tên thành “Lãng Mạn”, vẫn giữ nguyên ảnh đại diện và các thông tin ban đầu) gửi các video quay trộm chị đang tắm (khi ở nhà cô ruột) đến tài khoản facebook khác của chị và đe dọa sẽ đăng trên các trang mạng xã hội. Đồng thời, yêu cầu chị C. đưa 30 triệu đồng để xóa video.

Hà Tĩnh: Bắt đối tượng dọa tung clip nhạy cảm để tống tiền

... cùng tang vật bị bắt giữ.

Đến 17h chiều ngày 11/8, chị C. và đối tượng thống nhất sẽ gặp và giao nhận tiền. Đến điểm hẹn, chị C. đưa cho đối tượng 3 triệu đồng và yêu cầu xóa những video nói trên nhưng đối tượng không thực hiện mà lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, chị C. đã tố cáo hành vi của đối tượng lên Công an huyện Vũ Quang và đơn vị này đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng bị bắt giữ tên Bùi Trung Kiên (SN 1996, trú tại thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) .

Công an huyện Vũ Quang đang tiến hành các biện pháp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast