Hà Tĩnh sẽ ra mắt tổ chức kết nối thương mại quốc tế BNI

(Baohatinh.vn) - Vào ngày 22/3 tới, Tổ chức kết nối thương mại quốc tế chuyên sâu về lĩnh vực gia tăng cơ hội kinh doanh giữa các hội viên dựa trên các mối quan hệ (gọi tắt là BNI Chapter Sunshine) sẽ ra mắt tại Hà Tĩnh. Thông qua tổ chức này, cơ hội kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp trên địa bàn sẽ được nhân lên nhiều hơn.

ha tinh se ra mat to chuc ket noi thuong mai quoc te bni

Các thành viên BNI Hà Tĩnh trao nhau cơ hội kinh doanh

BNI được thành lập năm 1985 bởi tiến sĩ Ivan R. Misner, tác giả của các cuốn sách: The World’s Best Known Marketing Secret, Business by Referral, Masters of Networking, Masters of Success, Masters of Sales, It’s in the Cards!, Truth or Delusion?, The 29% Solution and Networking Like a Pro.

Hoạt động dựa trên triết lý “Cho là nhận”, “Nếu tôi giúp anh, anh sau đó sẽ giúp lại tôi” và “Chúng ta cùng nhau làm kinh doanh tốt hơn”, BNI giúp các doanh nghiệp phát triển cơ hội kinh doanh của mình bằng việc tối ưu hóa hiệu quả của phương thức Marketing truyền miệng.

Tính từ ngày BNI ra đời vào năm 1985 đến nay, các thành viên trên phạm vi toàn cầu đã trao cho nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Chỉ tính riêng năm 2017, thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau 9,8 triệu cơ hội kinh doanh và mang đến 13 tỉ USD thu nhập kinh doanh cho các thành viên.

ha tinh se ra mat to chuc ket noi thuong mai quoc te bni

Một buổi họp của các thành viên BNI Hà Tĩnh

BNI chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 8/2010, sau gần 8 năm hoạt động đã có 2.800 doanh nhân thành viên tại 13 tỉnh thành lớn trên cả nước. Năm 2017, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 121.900 cơ hội kinh doanh và mang đến 3.811 tỉ đồng thu nhập kinh doanh cho thành viên của mình.

Tại Hà Tĩnh, BNI Sunshine Chapter đã hình thành được 3 tháng, với mạng lưới 30 thành viên là các doanh nghiệp trên địa bàn. Trong 3 tháng qua, nhiều thành viên đã trao nhau các cơ hội kinh doanh. Đơn cử như Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức trao cơ hội cung cấp độc quyền sản phẩm hoa quả năm 2018 cho cửa hàng kinh doanh hoa quả Tuyết Hùng, với tổng trị giá đơn hàng hơn 350 triệu đồng.

Dự kiến, trong lễ ra mắt sắp tới, sẽ có 200 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Tĩnh tham gia sự kiện, qua đó sẽ mang đến hàng trăm cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast