Bắt nhanh nghi phạm vụ án mạng khiến 2 người tử vong ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Sau khi gây ra vụ án mạng, đối tượng vào bệnh viện ở thị xã Hồng Lĩnh băng bó vết thương rồi lẩn trốn ở Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Bắt nhanh nghi phạm vụ án mạng khiến 2 người tử vong ở Nghi Xuân

Lực lượng chức năng áp giải đối tượng về tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công an huyện Nghi Xuân cho biết, lúc 11h trưa nay (3/12) đã bắt được đối tượng Trần Thế Bảo (SN 1989, trú tại xã Xuân Viên; là nghi phạm vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại xã Xuân Yên vào đêm 2/12) khi đang lẩn trốn tại nhà bạn ở xã Hồng Lộc (Lộc Hà).

Thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết: khoảng 20h30 phút đêm 2/12, trên địa bàn xã Xuân Yên xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến ông P.V.D (SN 1964) và anh P.V.H (SN 1984, cùng ở thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên) tử vong. Khi được phát hiện, trên người cả hai nạn nhân đều có nhiều vết dao đâm. Vụ án xảy ra ngay tại nhà ông P.V.D và 2 nạn nhân là anh em họ hàng.

Đến sáng nay, Công an huyện Nghi Xuân xác định được đối tượng tình nghi là Trần Thế Bảo (SN 1989, ở xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) và truy tìm rộng rãi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 11h trưa cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an các huyện Nghi Xuân, Lộc Hà đã bắt gọn đối tượng Trần Thế Bảo.

Trước khi bị bắt, đối tượng đã vào Bệnh viện Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh) băng bó vết thương (vào lúc 21h28 đêm 2/12).

Bắt nhanh nghi phạm vụ án mạng khiến 2 người tử vong ở Nghi Xuân

Người nhà tổ chức đám tang, lo hậu sự cho ông P.V.D ở thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên

Vào khoảng 20h30 đêm 2/12, khi người con trai của ông P.V.D đi làm về thì thấy nhà mất điện, vào bật cầu dao lên thì phát hiện 2 người tử vong trước thềm với nhiều vết đâm trên người…

Nạn nhân được xác định là ông P.V.D (SN 1964) và anh P.V.H (SN 1984), cùng ở thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên.

Ngay sau khi xẩy ra vụ việc, chính quyền địa phương báo với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để điều tra vụ việc.

Chủ đề Giết người

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast