Honda City 2017 sẽ về Việt Nam lộ "dung nhan" đầy đủ nhất trước ngày ra mắt

Còn vài ngày nữa mới đến giờ G nhưng hình ảnh đầy đủ nhất từ trước đến nay của Honda City 2017 đã bất ngờ được tung lên mạng.

Theo kế hoạch, Honda City 2017 sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào ngày 12/1 tới. Còn vài ngày nữa mới đến giờ G nhưng hình ảnh đầy đủ nhất từ trước đến nay của Honda City 2017 đã bất ngờ được tung lên mạng.

honda city 2017 se ve viet nam lo dung nhan day du nhat truoc ngay ra mat

Hình ảnh đầy đủ nhất từ trước đến nay của Honda City 2017

Đúng như những hình ảnh úp mở trước đó, Honda City 2017 được trang bị phần đầu xe lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em Civic thế hệ mới. Trên đầu xe mới có cụm đèn pha dạng LED hiện đại và khác biệt, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày đậm nét hơn.

honda city 2017 se ve viet nam lo dung nhan day du nhat truoc ngay ra mat

Nối giữa hai đèn pha là dải crôm dày dặn tương tự Honda Civic thế hệ mới. Ngoài ra, Honda City 2017 còn được trang bị cản va mới với hốc gió chia 3 phần và tích hợp đèn sương mù.

honda city 2017 se ve viet nam lo dung nhan day du nhat truoc ngay ra mat

Những điểm nhấn khác trong thiết kế của Honda City 2017 bao gồm bộ vành hợp kim 16 inch mới và cản va sau cải tiến. Các chi tiết còn lại trong thiết kế ngoại thất của Honda City 2017 không có gì thay đổi so với trước.

Theo một số tin đồn, Honda City 2017 tại thị trường Thái Lan chia thành 5 bản trang bị, bao gồm S, V, V+, SV và SV+. Chỉ có 2 bản trang bị cao cấp của Honda City 2017 là SV và SV+ sẽ đi kèm cả đèn pha lẫn đèn sương mù dạng LED.

Bên trong Honda City 2017 có một số cải tiến nhỏ về mặt trang thiết bị, tùy thuộc vào từng bản. Ví dụ như bản V+ sẽ có đèn đọc bản đồ và cần phanh tay mạ crôm. Hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40 sẽ không còn có sẵn trên bản SV. Trong khi đó, từ bản V trở lên, cụm đồng hồ sẽ có đèn nền màu trắng.

Ở hai bản SV và SV+, Honda City 2017 sẽ được trang bị bệ tì tay với 2 giá đỡ cốc. 3 tựa đầu tùy chỉnh độ cao chỉ dành cho bản SV+. Trong khi đó, màn hình trung tâm 6,8 inch hỗ trợ camera lùi sẽ có sẵn trên bản V, SV và SV+.

honda city 2017 se ve viet nam lo dung nhan day du nhat truoc ngay ra mat

Tại thị trường Thái Lan, Honda City 2017 nhiều khả năng sẽ tiếp tục dùng động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít cũ và hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT. Động cơ sản sinh công suất tối đa 117 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút.

Dự đoán, sau Thái Lan, Honda City phiên bản nâng cấp sẽ tiếp tục ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có cả Việt Nam. Xe vẫn cạnh tranh với những mẫu sedan cỡ nhỏ như Toyota Vios, Suzuki Ciaz và Nissan Sunny.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast