Bảo vệ, phát triển bền vững hơn 360 ngàn ha rừng và đất lâm nghiệp

(Baohatinh.vn) - Trong suốt 45 năm qua, lực lượng Kiểm lâm Hà Tĩnh luôn đoàn kết, phấn đấu và đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Chiều 16/5, Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống (15/5/1973 - 15/5/2018).

Bảo vệ, phát triển bền vững hơn 360 ngàn ha rừng và đất lâm nghiệp

Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh Hoàng Quốc Huấn báo cáo tại buổi gặp mặt.

Với chức năng tham mưu quản lý nhà nước chuyên ngành và tổ chức thực thi pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng, Kiểm lâm Hà Tĩnh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong từng giai đoạn.

45 năm qua, lực lượng đã bảo vệ và phát triển bền vững 360.700 ha rừng và đất lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh; làm tốt công tác bảo vệ rừng (BVR) tại gốc; công tác PCCCR, giao đất gắn với giao rừng luôn được chú trọng; hoàn thành dự án điểm về điều tra, kiểm kê rừng...

Thời gian tới, ngành tập trung cao trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng theo hướng bền vững...

Bảo vệ, phát triển bền vững hơn 360 ngàn ha rừng và đất lâm nghiệp

Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Tĩnh Nguyễn Văn Việt trao bằng khen của Bộ NN&PTNT cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại buổi gặp mặt, tọa đàm, các thế hệ cán bộ, nhân viên ngành Kiểm lâm Hà Tĩnh vui mừng, tự hào trước những thành quả quan trọng mà lực lượng đạt được trong suốt thời gian qua, đồng thời thẳng thắn nhìn rõ những khó khăn, hạn chế để khắc phục trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast