Thảm bại trước Brentford, MU xuống đáy BXH Premier League 2022/23

Một cơn địa chấn thật sự đã xảy ra ở trận Brentford vs MU khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Man United chìm trong thất vọng khi thua cả 2 trận đầu mùa và tụt xuống bét bảng.

Tường thuật chi tiết:

Bàn thắng Brentford: Dasilva (10“), Jensen (18”), Mee (31“), Mbeumo (35”)

HLV Erik ten Hag đã điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát với hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp ông có trận thắng đầu tiên. Eriksen lùi về đá tiền vệ cùng với Bruno Fernandes và Fred. Trong khi đó, bộ tứ vệ vẫn được giữ nguyên.

Man United nhập cuộc chậm rãi và vẫn triển khai lối chơi kiểm soát bóng từ sân nhà. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 10. Josh Dasilva tung ra cú dứt điểm không mấy nguy hiểm từ ngoài vòng cấm nhưng De Gea lại bắt bóng hụt và để trái bóng từ từ lăn vào lưới.

Thảm bại trước Brentford, MU xuống đáy BXH Premier League 2022/23

Choáng váng sau bàn thua nhưng MU vẫn không chịu đẩy nhanh tốc độ mà vẫn kiên trì triển khai bóng từ sân nhà. Và cũng từ một tình huống như vậy, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. De Gea phát bóng cho Eriksen nhưng Jensen đã nhanh chóng cướp được trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành người Tây Ban Nha.

Chưng dừng lại ở đó, cơn địa chấn tiếp tục diễn ra ở phút 31. Từ một tình huống phạt góc, bóng đến vị trí của Ben Mee và anh thậm chí chẳng cần phải giậm nhảy cũng có thể dễ dàng đánh đầu vào lưới trong sự theo kèm của Lisandro Martinez.

Chỉ 4 phút sau, hàng thủ MU lại cho thấy sự ngớ ngẩn và đón thêm bàn thua thứ 4. Từ một pha phản công tốc độ, Mbeumo dễ dàng nhận bóng, vượt qua Luke Shaw và đánh bại De Gea.

Thảm bại trước Brentford, MU xuống đáy BXH Premier League 2022/23

Không còn gì để mất, MU đẩy cao tấn công nhưng họ liên tục thực hiện những đường chuyền sai và những pha đi bóng lỗi một cách ngớ ngẩn.

Bước sang hiệp 2, HLV Ten Hag đã tung tất cả những con người có thể mang lại hy vọng vào sân nhưng cũng không thể tạo ra khác biệt nào.

Man United kiểm soát bóng vượt trội nhưng bế tắc trước hàng thủ lùi sâu và được tổ chức quá tốt của Brentford. Tất cả những gì họ làm được chỉ là những nỗ lực cá nhân của Ronaldo hay Eriksen.

Kết quả cuối cùng trận Brentford vs MU là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Man United có trận thua thứ 2 liên tiếp từ đầu mùa và tụt xuống đáy BXH Premier League 2022/23.

Đội hình thi đấu Brentford:

Raya, Hickey (Onyeka 80“), Rasmussen, Jansson, Mee, Henry, Norgaard (Sorensen 80”), Dasilva (Janelt 62“), Jensen (Baptiste 74”), Mbuemo (Wissa 73“), Toney MU: De Gea, Dalot, Maguire, Martinez (Varane 46”), Shaw (Malacia 46“), Eriksen (Van de Beek 87”), Fred (McTominay 46“), Fernandes, Sancho (Elanga 60”), Ronaldo, Rashford.

Thảm bại trước Brentford, MU xuống đáy BXH Premier League 2022/23
Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast