Công Phượng, Tuấn Anh bị Mito Hollyhock, Yokohama bỏ rơi?

Cứ mỗi tuần trôi qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại thêm ngán ngẩm với tình hình u ám của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại nước ngoài.

cong phuong tuan anh bi mito hollyhock yokohama bo roi

Chuyện bình thường như cơm bữa: Công Phương, Tuấn Anh lại ngồi chơi xơi nước

Dù đã nhận được khá nhiều hứa hẹn từ các câu lạc bộ chủ quản của mình song có vẻ như tình hình hiện tại mà bộ ba cầu thủ Công Phương, Tuấn Anh, Xuân Trường tại 2 giải đấu J-League 2 và K League đang trở nên càng ngày càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Vào ngày hôm qua tại vòng 30 J-League 2, mặc dù được Mito Hollyhock đăng ký ở cuộc tiếp đón Kamatamare Sanuki ở trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Công Phương không hề được HLV tung ra sân một phút nào trong trận đấu mà Mito Hollyhock có chiến thắng đầy vất vả trước Kamatamare Sanuki với tỷ số 3-2.

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ người Thái Bình cũng chi có thể ngồi theo dõi các đồng đội ở Yokohama FC thi đấu trên băng ghế dự bị. Cụ thể, đội bóng của Tuấn Anh phải nhận hất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Shimizu S-Pulse.

Tính ra trong bộ 3 “ngọc quý” của bầu Đức, về lý thyết Công Phương là người được ưu ái cho ra sân thi đấu nhiều nhất. Song tiền đạo người Nghệ An có tất cả 4 lần được Mito Hollyhock sử dụng tại J-League 2, trong đó 3 lần là từ băng ghế dự bị, cùng một lần có tên ở danh sách đội hình xuất phát mà không thể có được một pha lập công nào.

Hiện tại trên bảng xếp hạng J-League 2, Mito Hollyhock hiện đang đứng thứ 10, còn Yokohama FC xếp thứ 14.

Theo Petrotimes

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast