Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh - hành trình lan tỏa giá trị yêu thương

(Baohatinh.vn) - Song hành cùng hoạt động kinh doanh, trong 17 năm qua Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ nói chung và Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh nói riêng đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, hướng đến người nghèo và các em học sinh vượt khó khăn.

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh - hành trình lan tỏa giá trị yêu thương

Tổng giá trị thực hiện chương trình “Hành trình xanh - Trái tim vàng” tại huyện Nghi Xuân là 450 triệu đồng.

Trung tuần tháng 4, chương trình “Hành trình xanh - Trái tim vàng” do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thực hiện đã triển khai các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa tại huyện Nghi Xuân, Kỳ Anh và TX Kỳ Anh.

Chương trình đã khám chữa bệnh miễn phí cho gần 800 người dân nghèo, đối tượng chính sách, trao tặng 100 phần quà cho gia đình có công với cách mạng. Dịp này, đơn vị cũng đã trao 50 chiếc xe từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” tới học sinh nghèo vượt khó, động viên các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập.

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh - hành trình lan tỏa giá trị yêu thương

Em Nguyễn Thị Yến Nhi vui mừng khi được nhận xe đạp từ Bảo Việt Nhân thọ.

Em Nguyễn Thị Yến Nhi - học sinh Trường Tiểu học Xuân Hội (Nghi Xuân) bày tỏ: “Em rất vui khi được hỗ trợ chiếc xe đạp và phần quà từ Bảo Việt Nhân thọ. Chiếc xe sẽ là bạn đồng hành cùng em trên con đường đến trường và cũng là động lực để em phấn đấu học tập, xứng đáng với sự quan tâm được dành tặng”.

Phát biểu tại chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” tại Nghi Xuân, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà đã động viên, ghi nhận những nỗ lực và đóng góp tích cực của Bảo Việt Nhân thọ, chung tay cùng Nhà nước chăm sóc sức khỏe và đời sống cho người dân.

Được biết, “Hành trình xanh - Trái tim vàng” và “Quỹ xe đạp chở ước mơ” do Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện là những chương trình cộng đồng được công ty triển khai đều đặn trong nhiều năm.

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh - hành trình lan tỏa giá trị yêu thương

Bảo Việt Nhân thọ mời các y, bác sĩ bệnh viện tuyến Trung ương về khám, tư vấn sức khỏe cho người dân Hà Tĩnh.

Bà Thân Hiền Anh – Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thông tin: 26 năm qua, màu áo xanh Bảo Việt Nhân thọ với những “trái tim vàng” tràn đầy nhiệt huyết đã mang sự tận tâm, tận tụy đến từng mái nhà, kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ sức khỏe Việt - Bảo vệ tương lai Việt”.

Công ty đã trao tặng 26.000 chiếc xe đạp đến các em học sinh hiếu học và khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 15.000 người nghèo, gia đình chính sách, giúp người dân nâng cao ý thức phòng ngừa bệnh tật. Ngoài ra, công ty thường xuyên tổ chức các hội thảo chia sẻ, tư vấn những thông tin hữu ích về phòng ngừa bệnh, bảo vệ sức khỏe cho người dân”.

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh - hành trình lan tỏa giá trị yêu thương

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng các chương trình an sinh xã hội.

Cùng với Tổng Công ty, trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh cũng đã triển khai nhiều hoạt động nhân ái, hướng đến các em học sinh và những người dân có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng yếu thế trong xã hội. Trong năm 2021, công ty đã vận động cán bộ, tư vấn viên quyên góp và trao hơn 2.000 suất cơm cho các điểm cách ly, đồng thời phối hợp với Tổng Công ty ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 số tiền 110 triệu đồng.

Một trong những hoạt động thường niên của công ty là trao tặng xe đạp cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2021, công ty cũng đã trao 80 chiếc xe đạp với tổng giá trị gần 200 triệu đồng đến với các em học sinh hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh - hành trình lan tỏa giá trị yêu thương

Chương trình “Hành trình xanh - Trái tim vàng” tại huyện Kỳ Anh và TX Kỳ Anh đã khám bệnh miễn phí cho 400 người, tặng quà cho 70 gia đình chính sách và trao 30 xe đạp cho học sinh vượt khó.

Bà Bùi Thị Lam Giang – Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh chia sẻ: “Hoạt động an sinh xã hội được công ty xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm lan tỏa yêu thương, chia sẻ những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Trong nhiều năm liền, công ty đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các huyện, thị, thành phố tổ chức các hoạt động tặng quà có ý nghĩa cho trẻ em. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ các em nhỏ có điều kiện học tập và phát triển tốt hơn, làm chủ tương lai của chính mình và đất nước”.

Theo bà Lam Giang, để các hoạt đông an sinh xã hội được triển khai thường xuyên, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã làm tốt hoạt động kinh doanh, đóng góp tích cực trong bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống người dân. Trong những năm hoạt động, công ty luôn đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tham gia và kết quả kinh doanh liên tục tăng trưởng. Năm 2021, mặc dù trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh, công ty đã đạt tổng doanh thu 582 tỷ đồng, hoàn thành 110% kế hoạch đặt ra.

Với những đóng góp tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống, trong những năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được những giải thưởng quý giá trong nước và quốc tế do khách hàng và các chuyên gia uy tín bình chọn: "Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” năm 2017, TOP10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2020”, 5 năm dẫn đầu TOP 10 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2016-2021.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast