Ngồi nhà vẫn nộp được tiền nước nhờ Agribank Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau buổi ký kết giữa Ngân hàng NN&PTNT Hà Tĩnh với Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh diễn ra chiều 4/1, khách hàng có thể thanh toán tiền nước tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch, điểm giao dịch của Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) trên địa bàn Hà Tĩnh mà không mất một đồng tiền phí.

ngoi nha van nop duoc tien nuoc nho agribank ha tinh

Thông qua phần mềm kết nối giữa hai bên, khách hàng có thể thanh toán phí tiền nước của gia đình theo các kênh như: ủy nhiệm thu tự động, ATM, Internet Banking, Mobile Banking, E-Mobile Banking, ủy nhiệm chi, thu tiền mặt…

ngoi nha van nop duoc tien nuoc nho agribank ha tinh

GĐ Agribank Hà Tĩnh Nguyễn Thị Diên: Agribank và Công ty CP Cấp nước là khách hàng của nhau, có sự gắn kết lâu dài và đều có mạng lưới rộng, khách hàng đông. Với thế mạnh của mỗi bên, chương trình phối hợp này sẽ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của mỗi bên, mang lại tiện ích cho khách hàng

Như vậy, sau hợp tác thu hộ tiền điện thì đây là chương trình phối hợp thứ hai của Agribank Hà Tĩnh trong việc kết nối dịch vụ thu hộ của ngân hàng. Từ đó, tạo sự gắn kết, tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ của các bên cung cấp.

Được biết, Công ty CP Cấp nước Hà Tĩnh hiện có công suất cấp nước đạt 60.000 m3/ngày đêm với hàng chục nghìn hộ khách hàng ở 13 huyện, thành, thị trong tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast