Bé 9 tuổi Hồng Minh đăng quang Giọng hát Việt nhí 2015

Với 50,75 % tỷ lệ bình chọn từ khán giả, cô bé đến từ Đà Nẵng đội vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trở thành quán quân The Voice Kids mùa thứ ba.

Cuộc thi Giọng hát Việt mùa ba đã khép lại cùng chiến thắng thuộc về cô bé 9 tuổi đến từ Đà Nẵng - Hồng Minh với 50,75 % tỷ lệ bình chọn. Em là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 3 nhưng dày dặn kinh nghiệm nhờ được học bài bản, đi hát từ nhỏ. Từ vòng Giấu mặt, Hồng Minh tạo ấn tượng bởi sự chắc chắn trong từng câu hát.

Trong đêm chung kết, học trò đội Giang - Hồ gây ấn tượng với tiết mục chầu văn Huế, được dàn dựng hoành tráng. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ, thể loại này đã làm khó Hồng Minh, nhưng anh khâm phục vì cô bé hoàn thành rất tốt. Ở phần song ca cùng khách mời, cô bé 9 tuổi khoe chất giọng khỏe và đẹp khi hát Giọt sương cùng ca sĩ Mỹ Tâm. Hồng Minh không ngại bộc bạch "họa mi tóc nâu" chính là thần tượng của mình.

Với Công Quốc (đội Cẩm Ly) và Tiến Quang (đội Dương Khắc Linh), dù không giành giải cao nhất, hai cậu bé đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, giàu cảm xúc. Đặc biệt, Công Quốc cùng các thí sinh đội Cẩm Ly khiến sân khấu bùng nổ bởi những tiết mục dàn dựng bài bản, kết hợp ăn ý.

Ngoài màn solo liên khúc Neo đậu bến quê - Lòng mẹ chạm đến trái tim người nghe của cậu bé 11 tuổi, tiểu phẩm Lên chùa cầu an của bộ ba Nhã Thy - Thế Thanh - Công Quốc còn rất dễ thương và có duyên. Ở phần hát cùng huấn luyện viên, đội Cẩm Ly cũng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả với liên khúc dân ca ngọt ngào.

Tối 24/10 tại Hãng phim Giải phóng (TP HCM), 3 thí sinh xuất sắc của Giọng hát Việt nhí 2015 bước vào đêm thi chung cuộc để tranh ngôi quán quân.

Nếu như trong mùa thứ 2, kết quả khá rõ ràng nghiêng về cô bé Thiện Nhân nhờ thể hiện nổi bật từ những vòng đầu tiên, thì năm nay là sự cạnh tranh khá sát sao giữa Công Quốc (team Cẩm Ly), Hồng Minh (team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh) và Tiến Quang (team Dương Khắc Linh).

Hồng Minh – cô bé nhỏ tuổi nhất trong top 3 nhưng dày dặn kinh nghiệm nhờ được học hành bài bản, đi hát từ nhỏ.

Từ vòng Giấu mặt, em tạo ấn tượng bởi sự chắc chắn và chỉnh chu trong từng câu hát cũng như phong cách trình diễn.

Nếu như Hồng Minh là đại diện của kỹ thuật vốn thì màu sắc Công Quốc rất gần với HLV Cẩm Ly, đơn giản, gần gũi và thiên về cảm xúc.

Ngoài sở trường dân ca, cậu bé 11 tuổi còn có khả năng hát nhạc trẻ, có tiết tấu sôi động với chất giọng sáng, khỏe.

Tiến Quang – đại diện của team Dương Khắc Linh trong một vài live show gần đây được định hướng theo đuổi các ca khúc Cách mạng. Trước đó, nam nhạc sĩ giúp cậu bé thể hiện giọng hát khỏe và sáng với dòng nhạc rock cùng bản phối hiện đại, các ca khúc nhạc kịch… Em có giọng hát sáng, khỏe, quãng rộng.

3 cá tính âm nhạc khác biệt hứa hẹn mang đến đêm chung kết đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần căng thẳng.

Trong đêm thi quyết định, ba thí sinh lần lượt thể hiện 3 phần thi. Trong đó gồm một tiết mục solo, một màn kết hợp cùng huấn luyện viên và đặc biệt là bài song ca cùng khách mời nổi tiếng.

Nam nhạc sĩ Đường về xa xôi quyết định mời ca sĩ Thu Minh song ca với học trò Tiến Quang ca khúc Ước mơ. Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang mời ca sĩ Mỹ Tâm hỗ trợ trò cưng trong Giọt sương.

Riêng với team Cẩm Ly, cô không mời khách mời nổi tiếng mà cho hai thí sinh cũ là Nhã Thy và Thế Thanh hòa giọng cùng Công Quốc trong tiểu phẩm Lên chùa cầu an (bài hát gốc Lên chùa cầu duyên).

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast