Trộm đột nhập nhà HLV Emery lấy 2 áo đấu của Neymar

Chiến thắng đậm đà 4-2 của Paris Saint-Germain (PSG) trước Strasbourg ở Cúp liên đoàn Pháp (League Cup) rạng sáng 14-12 (giờ VN) đã trở nên kém vui với HLV Unai Emery khi nhà của chiến lược gia này bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều đồ vật có giá trị.

trom dot nhap nha hlv emery lay 2 ao dau cua neymar

Trộm đột nhập nhà HLV Emery lấy đi 2 áo đấu của Neymar. Ảnh: MARCA

Đáng chú ý, một trong những món đồ bị trộm lấy đi là 2 chiếc áo đấu của Neymar có chữ ký lưu niệm của cầu thủ người Brazil và nhiều tài liệu liên quan đến các vụ chuyển nhượng của CLB PSG. Bên cạnh đó là đồng hồ Rolex, túi xách sang trọng cùng nhiều quần áo đắt tiền khác. Tổng thiệt hại dự báo lên đến 20.000 euro.

Theo cảnh sát, bọn trộm rất chuyên nghiệp khi nắm rõ tình hình của gia chủ và lên kế hoạch những món đồ phải lấy đi từ trước. Chúng thừa biết đây là nhà của HLV Emery và thực hiện vụ trộm ngay trong lúc ông này đang cùng PSG đến Strasbourg thi đấu. Bọn trộm cũng dễ dàng vô hiệu quá hệ thống camera an ninh.

Được biết, vợ của ông Emery là người phát hiện vụ trộm và báo cảnh sát lúc 11h khuya ngày 13-12 (giờ địa phương). HLV Emery được vợ báo tin về vụ mất trộm và tức tốc từ Strasbourg trở về nhà ngay trong đêm.

Cảnh sát Paris đang mở rộng điều tra vụ việc.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast