Kỳ vọng và tin tưởng!

(Baohatinh.vn) - Kỳ vọng và tin tưởng, toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân Hà Tĩnh đã gửi gắm nhiều tâm sự về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Mong muốn với trí tuệ, tinh thần trách nhiệm cao của mỗi đại biểu, sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII sẽ đề ra nhiều giải pháp đột phá trên các lĩnh vực, đưa tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững.

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 1
TP Hà Tĩnh ngập tràn cờ hoa đón chào Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Cụ Lê Đình Khiêm - tổ dân phố 7, phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh): Luôn tự hào về những kết quả Đảng bộ tỉnh nhà đạt được

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 2

Tôi là một trong những đảng viên được kết nạp Đảng khi còn rất trẻ (19 tuổi). Hơn 65 năm qua, tôi vô cùng tự hào về những gì Đảng bộ tỉnh nhà đã đạt được. Đảng ta ngày càng khẳng định được vai trò lãnh đạo to lớn trong sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh (khóa XVIII), nhiệm kỳ 2015–2020, tôi hy vọng và tin tưởng, đội ngũ Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ tỉnh sẽ phát huy tối đa vai trò, vị trí của mình trong lãnh đạo, chỉ đạo để đưa tỉnh nhà khởi sắc hơn nữa; vừa phát triển KT-XH, vừa giữ vững ổn định chính trị, QPAN. Đặc biệt, tích cực phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu; làm tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng để Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Ông Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Hội CCB xã Lộc Yên (Hương Khê): Lựa chọn đội ngũ lãnh đạo đủ tâm, đủ tầm vào BCH khóa mới

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 3

Bản thân tôi cũng như các hội viên Hội Cựu chiến binh Lộc Yên rất phấn khởi trước những thành công của đại hội đảng bộ cấp cơ sở. Sau đại hội, dẫu thời gian chưa dài nhưng tôi thấy trong lãnh đạo, chỉ đạo từ huyện đến xã có nhiều biến chuyển tích cực.

Tin tưởng rằng, Đại hội Đảng bộ tỉnh sẽ nêu cao được ý chí chiến đấu của người đảng viên; các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến thẳng thắn, trách nhiệm để xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Đồng thời, đại hội lựa chọn đội ngũ lãnh đạo có đủ năng lực, phẩm chất, trí tuệ vào BCH mới; tất cả vì lợi ích chung, đoàn kết, thống nhất cao về tư tưởng, hành động, nỗ lực xây dựng tỉnh ta phát triển bền vững, giàu mạnh.

Em Trần Thanh Quý - sinh viên Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh: Tạo điều kiện để đảng viên trẻ được cống hiến

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 4

Là một người trẻ tuổi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, tôi rất tự hào và nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, không ngừng học tập, nâng cao tri thức, trau dồi thực hành chuyên môn, tu dưỡng đạo đức và rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia các hoạt động xã hội... Với tôi, đó là thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Mong rằng, đại hội sẽ thảo luận, đưa ra nhiều giải pháp góp phần phát triển KT-XH; tạo điều kiện để đảng viên trẻ được cống hiến sức lực và trí tuệ trong công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn Đảng bộ tỉnh thảo luận để có giải pháp thiết thực hỗ trợ sinh viên cao đẳng nghề nói riêng và các trường khác trên địa bàn nói chung trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Tuân - Phó Chủ tịch UBND xã Cẩm Lộc (Cẩm Xuyên): Tập trung trí tuệ, đưa ra nhiều giải pháp, định hướng phát triển

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 5

Đại hội Đảng bộ khóa XVIII sẽ mở ra một thời kỳ phát triển mới trong tiến trình CNH, HĐH tỉnh nhà. Là một cán bộ, đảng viên vùng giáo, tôi rất tự hào về những thành tựu Đảng bộ và nhân dân toàn tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Cẩm Lộc đồng sức, đồng lòng, nêu cao tinh thần đoàn kết lương, giáo, tích cực xây dựng quê hương, hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới theo đúng lộ trình.

Tôi tin tưởng đại hội lần này tiếp tục hội tụ trí tuệ, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân và đưa ra nhiều định hướng, giải pháp để đưa KT-XH tỉnh nhà phát triển bền vững.

Trung tá Đào Xuân Hùng - Trưởng ban Tổ chức, Bộ CHQS tỉnh: Xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà vững mạnh về mọi mặt

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 6

Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là trong nhiệm kỳ mới, BCH Đảng bộ tỉnh tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XVIII đề ra; tăng cường sự lãnh đạo đối với nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; quan tâm hơn nữa đối với việc xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà vững mạnh về mọi mặt, trong đó, lấy xây dựng chính trị làm cơ sở để nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu; thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, nâng cao đời sống của cán bộ, chiến sỹ. Đó là điều kiện tiên quyết đảm bảo lực lượng vũ trang Hà Tĩnh luôn là lực lượng nòng cốt, tin cậy trong giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa.

Thầy Trần Huy Sâm - Hiệu trưởng Trường THCS Lưu Vĩnh - Bắc Sơn (Thạch Hà): Có chính sách ưu tiên bậc học mầm non, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 7

Tôi thấy phương hướng về GD&ĐT được đề cập trong dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ lần thứ XVIII khá đầy đủ, sâu sắc dựa trên những kết quả đã đạt được và tình hình thực tiễn của ngành Giáo dục tỉnh nhà. Hy vọng, Đảng bộ sẽ quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai đầu tư xây dựng cơ sở vật chất các nhà trường sau khi thực hiện đề án sáp nhập để đưa các điểm trường về một điểm, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn và các hoạt động ngoại khóa; cân đối giáo viên phù hợp cho các trường; ưu tiên đầu tư cho bậc học mầm non, đặc biệt, ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa để tạo nền tảng cho những bậc học sau…

Nhà văn, nhà báo Phan Trung Hiếu - Chủ tịch Hội Liên hiệp VHNT Hà Tĩnh: Phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của văn nghệ sỹ

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 8

Đảng ta luôn coi văn học nghệ thuật là công cụ sắc bén trên lĩnh vực văn hóa, tư tưởng. Dự thảo Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng đã nêu rõ: “Phát triển sự nghiệp văn học, nghệ thuật, tạo mọi điều kiện cho sự tìm tòi, sáng tạo của đội ngũ văn nghệ sĩ. Đổi mới phương thức hoạt động của các hội văn học, nghệ thuật”. Để văn nghệ sỹ tỉnh nhà phát huy khả năng sáng tạo của mình, rất cần sự thể chế hóa các quan điểm, chủ trương của Đảng thành những chính sách, cơ chế cụ thể của cấp ủy và chính quyền.

Hy vọng, cùng với thành công của Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XVIII, hoạt động sáng tạo văn học nghệ thuật sẽ có thêm những thuận lợi mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị chung của tỉnh nhà.

Anh Nguyễn Thành Luân (phường Kỳ Liên, TX Kỳ Anh): Tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tái định cư

Kỳ vọng và tin tưởng! ảnh 9

Sau hơn 5 năm chuyển về sinh sống ở khu tái định cư Kỳ Liên, cuộc sống gia đình tôi đã đổi thay toàn diện. Chúng tôi đã được thụ hưởng một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, các chuỗi dịch vụ y tế, giáo dục, viễn thông… với chất lượng ngày càng cao. Đặc biệt, chúng tôi được quan tâm, tạo điều kiện tìm việc làm phù hợp với sức khỏe, năng lực của mình. Hiện nay, con em các gia đình ở khu tái định cư cơ bản đều có việc làm ổn định tại công trường FORMOSA hoặc tại các công ty, cửa hàng TM-DV trên địa bàn.

Tôi tin tưởng rằng, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII tiếp tục đưa ra các giải pháp hiệu quả trong phát triển kinh tế; tiếp tục thực hiện các chính sách, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, đặc biệt là vùng tái định cư.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast