20h tối nay (9/1): Truyền hình trực tiếp Duyên dáng Việt Nam

Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 23 với chủ đề "Nhớ" sẽ được THTT trên kênh VTV3 - Đài THVN vào 20h tối nay (9/1).

2 diva nhạc nhẹ VN Thanh Lam và Mỹ Linh
2 diva nhạc nhẹ VN Thanh Lam và Mỹ Linh

Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 23 diễn ra vào 20h ngày 8 và 9/1/2011 tại Nhà hát Sao Mai, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nét mới của chương trình Duyên dáng Việt Nam 23 là sẽ có nửa số bài hát được thể hiện trong chương trình mang giai điệu boléro. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé sẽ dành tặng chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình, Quỹ Nhân tài nước Việt.

Với chủ đề "Nhớ", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và biên tập âm nhạc Đức Trí sẽ đưa đến cho khán giả những nỗi nhớ về quê hương, tình yêu và về những nghệ sĩ đã có những đóng góp cho nghệ thuật nước nhà như Văn Cao, Trịnh Công Sơn, Bảo Phúc, Y Moan... Chương trình được chia làm 3 mảng chính: Nhớ quê hương, những ký ức tuổi thơ, tuổi trẻ; nhớ về tình yêu và nhớ những nghệ sĩ tài hoa.

Tham dự Duyên dáng Việt Nam 23 có nhiều ca sĩ ngôi sao: Hương Lan, Mạnh Đình, Siu Black, Quang Linh, Thanh Lam, Mỹ Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Cẩm Ly, Đức Tuấn, Phương Vy, Dương Triệu Vũ, “Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010” Uyên Linh cùng và top 4 Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 - Lân Nhã...

Chương trình còn có sự góp mặt của hơn 30 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng biểu diễn bộ sưu tập thời trang của Thuận Việt và Quỳnh Paris: Thanh Hằng, Hương Giang, Hoàng Yến, Hoàng My, Ngọc Thạch, Trương Thị May, Victoria Thúy Vy, Michelle Nguyễn, Ngọc Bích, Mỹ Linh, Trang Nhung, Nam vương Ngô Tiến Đoàn, Quang Hòa, Ngọc Tình...

Dẫn chương trình là 2 MC Jennifer Phạm và Khắc Nguyện.

Theo VTV.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast