Một người đàn ông ở Hà Tĩnh bị ong đốt tử vong

(Baohatinh.vn) - Ông T.V.T. (SN 1969, trú tại thôn Tân Hà, xã Lâm Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đi vào rừng để bắt ong không may bị đàn ong vò vẽ đốt chừng 30 mũi lên người, dẫn đến tử vong.

Ngày 18/7, thông tin từ Công an xã Lâm Hợp cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 1 người đàn ông bị ong đốt dẫn đến tử vong.

Trước đó, vào 11 giờ ngày 17/7, ông T.V.T. cùng 2 người bạn vào rừng để bắt ong. Khi phát hiện tổ ong bù (ong vò vẽ), ông T.V.T. đã tiến hành bắt nhưng do không có đồ bảo hộ nên bị đàn ong đốt liên tiếp chừng 30 mũi lên người.

Ông T.V.T. đã được 2 người bạn đi cùng đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh để cấp cứu. Tuy nhiên, do bị ong đốt quá nhiều nên ông T.V.T. đã tử vong.

Được biết, ông T.V.T. là lao động tự do, con cái đi làm ăn xa, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

Hiện đang mùa ong làm tổ trong khi người dân trên địa bàn thường có thói quen bắt ong về làm thực phẩm và để nuôi. Lực lượng Công an xã thường xuyên thông tin, cảnh báo với người dân cần cảnh giác và không nên đi vào rừng bắt ong, đặc biệt các loài ong có độc tính cao. Nếu phát hiện có tổ ong, người dân nên tránh xa và báo ngay lực lượng chức năng để có hướng giải quyết kịp thời.

Đại úy Lê Hoài Nam
Trưởng Công an xã Lâm Hợp (huyện Kỳ Anh)
Một người đàn ông ở Hà Tĩnh bị ong đốt tử vong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast