Phó chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình SXKD tại Công ty Sao Mai

Sáng 1-10, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnhTrần Minh Kỳ đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh tại Công ty CP Sản xuất Thương mại Sao Mai. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và huyện Cẩm Xuyên.

Công ty CP sản xuất thương mại Sao Mai đóng tại xã Cẩm Bình (Cẩm Xuyên), nhiệm vụ chính là sản xuất, kinh doanh bao bì các loại. Hiện Công ty đã đầu tư một dây chuyền sản xuất bao bì các loại với công suất 40 ngàn tấn/ năm, doanh thu ước tính 25 tỷ đồng/ năm. Hiện Công ty đã tạo công ăn việc làm ổn định co 70 CBNV với mức thu nhập bình quân 3 triệu đồng người/ tháng. Khách hàng bao tiêu sản phẩm chính của đơn vị hiện nay là các Nhà mày xi măng Nghi Sơn và Công Thanh ở Thanh Hóa.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận những cố gắng của các Công ty trong việc đầu tư sản xuất, kinh doanh cũng như tạo công ăn việc làm cho người lao động trên địa bàn thời gian qua. Để Công ty tiếp tục mở rộng sản xuất, kinh doanh, đồng thời có như đóng góp cho sự phát triển chung của Hà Tĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các sở ngành liên quan cần tạo điều kiện về thủ tục thuê đất, GPMB cũng như các thủ tục hành chính khác cho doanh nghiệp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast