BIDV tặng 3.700 suất quà Tết cho đồng bào nghèo Hà Tĩnh

Đoàn lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) do Chủ tịch HĐQT Trần Bắc Hà dẫn đầu vừa có chuyến tặng quà Tết cho đồng bào nghèo Hà Tĩnh.

Nhân dịp tết Tân Mão, toàn thể CBCNV của BIDV Việt Nam đã quyên góp tiền tặng 3.700 suất quà Tết (trị giá 740 triệu đồng) cho đồng bào nghèo Hà Tĩnh. Ngoài ra, từ sự phát động của Chủ tịch HĐQT BIDV, những cán bộ con em Hà Tĩnh làm việc BIDV Việt Nam đã góp thêm 100 triệu đồng tặng quà cho người nghèo quê hương ăn Tết.

Tại cuộc gặp gỡ với lãnh đạo Hà Tĩnh, ông Trần Bắc Hà bày tỏ mong muốn sớm đượclàm việc với tỉnh để xây dựng chiến lược đồng hành với địa phương trong quá trình thực hiện các mục tiêu KT-XH mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đề ra. BIDV cũng đề nghị Hà Tĩnh sớm hoàn thành hồ sơ, thủ tục để tiếp tục triển khai các chương trình hỗ trợ của BIDV như xây dựng đền thờ La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp, Trường Mầm non Bình Hà 2, Trường dạy nghề cho con em dân tộc miền núi.

BIDV trao tượng trưng 3.700 suất quà Tết trị giá 740 triệu đồng cho UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh
BIDV trao tượng trưng 3.700 suất quà Tết trị giá 740 triệu đồng cho UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh

Nhân dịp này, đoàn cán bộ BIDV đã đến thắp hương tại Khu mộ 10 cô gái thanh niên xung phong; Khu tưởng niệm liệt sỹ TNXP toàn quốc và trồng cây lưu niệm tại khu vực Tháp chuông Đồng Lộc. Được biết, trong những năm gần đây, BIDV đã tài trợ cho các công trình, hoạt động tại Ngã ba Đồng Lộc với số tiền 2,4 tỷ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast