Cấp phát dụng cụ vệ sinh và bột lọc nước cho 100 hộ khó khăn

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Tháng nhân đạo 2019, ngày 10/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Quang cấp phát bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân khẩn cấp và bột lọc nước P&G cho 100 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn 2 xã Đức Giang và Đức Liên.

Mỗi phần dụng cụ trị giá 842.000 đồng, bao gồm các dụng cụ hỗ trợ cho việc chăm sóc thể chất và vệ sinh cá nhân trong các trường hợp khẩn cấp như: Dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng, chỉ nha khoa, lược chải đầu và một số loại thuốc mỡ phòng ngừa các bệnh ngoài da...

Bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân khẩn cấp do tổ chức Direct Relief tài trợ...

Cấp phát dụng cụ vệ sinh và bột lọc nước cho 100 hộ khó khăn

Ông Mai Lê Thuộc - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh trao quà cho các đối tượng

Ngoài ra, các hộ gia đình còn được cung cấp và hướng dẫn sử dụng gói bột lọc nước P&G và bộ dụng cụ làm sạch nước, phòng các trường hợp không có nước sạch dùng trong sinh hoạt do tác động thiên tai.

Cấp phát dụng cụ vệ sinh và bột lọc nước cho 100 hộ khó khăn

Hướng dẫn sử dụng bột lọc nước P&G, đề phòng thiếu nước sạch sinh hoạt do mưa lũ...

Được biết, Đức Giang và Đức Liên là những địa phương thường xuyên bị tác động thiên tai, vệ sinh môi trường, nguồn nước thường bị ảnh hưởng.

Vì vậy, việc cấp phát bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân khẩn cấp và gói bột lọc nước P&G nhằm hỗ trợ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có dụng cụ cơ bản trong việc chăm sóc sức khỏe, vệ sinh cá nhân, sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast