Hà Tĩnh tri ân sự chia sẻ, ủng hộ các nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19

(Baohatinh.vn) - Với tấm lòng nhân ái và tình cảm cao đẹp, đến nay, đã có gần 190 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ trên 37,7 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh tri ân sự chia sẻ, ủng hộ các nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19

Công ty TNHH NSJ (TP Hồ Chí Minh) trao tặng Sở Y tế Hà Tĩnh các vật tư y tế trị giá 800 triệu đồng nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của đồng chí Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh Hà Tĩnh, với tấm lòng nhân ái và tình cảm cao đẹp, đến nay, đã có gần 190 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ trên 37,7 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong điều kiện cơ sở vật chất của ngành Y tế tỉnh nhà rất thiếu thốn, khi dịch bệnh xảy ra, Hội đồng hương, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tại thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh đã ủng hộ nguồn lực, nhiều vật tư, thiết bị y tế.

Tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời phân bổ nguồn hỗ trợ cho các địa phương, đơn vị sử dụng hiệu quả, thiết thực phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Hà Tĩnh tri ân sự chia sẻ, ủng hộ các nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19

Công trình trạm rửa tay dã chiến do nhãn hàng Lifebuoy, Công ty Unilever và Trung ương Hội LHTN Việt Nam tài trợ, được lắp đặt tại cổng chợ TP. Hà Tĩnh với mục đích nâng cao ý thức phòng bệnh cho người dân, đặc biệt là việc rửa tay đúng cách

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã chia sẻ, ủng hộ để cấp ủy, chính quyền tỉnh có thêm nguồn lực phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của Nhân dân.

Hà Tĩnh tri ân sự chia sẻ, ủng hộ các nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19

Thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân đã ủng hộ nhiều vật phẩm, nông sản cho các khu cách ly

Thời gian tới, tình hình dịch bệnh dự báo còn diễn biến rất phức tạp. Tỉnh Hà Tĩnh mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ, ủng hộ của Nhân dân, các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast