ĐT futsal Việt Nam lên đường tham dự Giải futsal quốc tế CFA 2017

Sáng nay (18/10), ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miguel Rodrigo đã lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải futsal quốc tế CFA 2017.

dt futsal viet nam len duong tham du giai futsal quoc te cfa 2017

Với sự góp mặt của chủ nhà Trung Quốc cùng 2 đội khách mời rất mạnh khác là Croatia và Hà Lan, Giải futsal quốc tế CFA 2017 được xem là cữ dượt rất chất lượng cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào cuộc đua tại Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2017, đồng thời cũng là Vòng loại giải futsal vô địch châu Á 2018.

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp, ĐT futsal Việt Nam được LĐBĐ Trung Quốc gửi lời mời tham dự Giải. Trong lần tham dự vào đầu tháng 12/2016, ĐT futsal Việt Nam khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Bảo Quân đã xuất sắc giành ngôi Á quân với 4 điểm sau khi thắng Mexico (4-3), hòa Trung Quốc (2-2) và thua Ukraine (1-3).

dt futsal viet nam len duong tham du giai futsal quoc te cfa 2017

Các thành viên đội tuyển làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM

Để chuẩn bị cho giải đấu này và hướng tới mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch tại đấu trường khu vực cũng như giành vé tham dự VCK futsal châu Á sắp tới, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã hội quân tập luyện từ ngày 2/10 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam- Q.8. Lực lượng nòng cốt của đội vẫn là những gương mặt dày dày kinh nghiệm đã cùng nhau chinh chiến tại 2 đấu trường lớn liên tiếp gần đây là SEA Games 29 tại Malaysia và AIMAG 5 tại Turkmenistan.

Trước ngày lên đường sang Trung Quốc, HLV Miguel Rodrigo cũng đã chốt danh sách 16 cầu thủ trong đó đáng chú ý là có sự góp mặt của một số cái tên mới như Quốc Hưng, Văn Toàn (Hải Phương Nam Phú Nhuận).

Danh sách ĐT futsal Việt Nam tham dự Giải futsal quốc tế CFA 2017

Trưởng đoàn: Trần Anh Tú

Lãnh đội: Nguyễn Bảo Quân

HLV trưởng: Miguel Jose Rodrigo Conde Salazar

Các trợ lý: Antonio Fernando Garcia Jimenez, Arkaitz Sisniega Gomez, Huỳnh Tấn Quốc, Trần Long Vũ, Nguyễn Thanh Nguyên

Bác sĩ: Trần Anh Tuấn

Cán bộ truyền thông: Nguyễn Quang Thắng

Các cầu thủ (16): Nguyễn Văn Huy, Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Vũ Xuân Du, Phạm Đức Hòa, Lê Quốc Nam, Ngô Ngọc Sơn, Nguyễn Minh Trí, Cổ Trí Kiệt, Khổng Đình Hùng, Vũ Quốc Hưng, Đinh Văn Toàn, Trần Thái Huy, Phùng Trọng Luân, Danh Phát, Vũ Đức Tùng.

Lịch thi đấu Giải futsal quốc tế CFA 2017 (Giờ thi đấu là giờ địa phương)

Ngày 20/10

14h30, Trung Quốc – Hà Lan

16h45, Croatia – Việt Nam

Ngày 21/10

14h30, Việt Nam – Trung Quốc

16h45, Hà Lan – Croatia

Ngày 22/10

14h30, Trung Quốc – Croatia

16h45, Hà Lan – Việt Nam

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast