Thắng Jamaica, Mexico khiến Uruguay bị loại ngay vòng bảng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Mexico đã lập tức đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của Jamaica. Đến phút 18, chân sút Chicharito đánh đầu mở tỷ số cho Mexico sau pha chuyền bóng chính xác của Jesus Corona từ cánh trái.

Có được bàn khai thông bế tắc, Mexico càng thi đấu càng hưng phấn. Tuy nhiên, Jamaica cho thấy họ chẳng phải là đội bóng dễ bắt nạt khi siết chặt đội hình và tạo ra được những pha tấn công khá nguy hiểm lên cầu môn đối phương. Tiếc cho Jamaica khi những cú dứt điểm của Watson, Donaldson, Barnes đều không vượt qua được sự chắc chắn của Ochoa.

thang jamaica mexico khien uruguay bi loai ngay vong bang

Chicharito thể hiện duyên ghi bàn ở Copa America 2016

Trong thời gian tiếp theo, Mexico dù không nắm quyền kiểm soát thế trận vượt trội nhưng vẫn tìm được bàn thắng thứ 2 nhờ công cầu thủ vào thay người Peralta. Và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Ở trận đấu sớm của bảng C, ứng viên vô địch Uruguay đã bất ngờ để thua 0-1 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Với kết quả này, Uruguay và Jamaica đã chính thức bị loại còn Mexico và Venezuela dắt tay nhau vào tứ kết Copa America.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤUMexico:

Ochoa, Marquez, Moreno, Layun, Corona, Araujo, Duenas (Molina 72"), Herrera, Jesus Corona (Lozano 63"), Chicharito (Peralta 78"), Jimenez.

Jamaica:

Blake, Mariappa, Morgan, Taylor, Hector, Williamson (Orgill 77"), McAnuff (Binns 62"), McCleary, Watson, Donaldson, Barnes.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast