MU thua đau Crystal Palace trên sân nhà

Man Utd kiểm soát thế trận, tạo nhiều cơ hội nhưng lại phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League vì sai lầm của các cá nhân.

Man Utd bước vào cuộc tiếp đón Crystal Palace với sự tự tin cao độ.MU kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và liên tục đặt khung thành đối thủ trong tình trạng báo động.

Cơ hội nhiều lần mở ra nhưng khi khung thành đã rộng mở, Rashford, Daniel James lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Đang loay hoay tìm bàn thắng, MU bất ngờ thủng lưới sau sai lầm của Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển thất bại trong pha không chiến, tạo cơ hội cho Jordan Ayew thoát xuống dứt điểm hạ gục De Gea.

MU thua đau Crystal Palace trên sân nhà

Bàn thắng đến với Palace sau sai lầm của hàng thủ MU.

Hàng thủ MU tỏ rõ sự lúng túng sau khi thủng lưới. Nếu không có tài năng của De Gea, có lẽ "Quỷ đỏ" đã phải nhận thêm bàn thua trong hiệp một.

Trong 45 phút đầu, đoàn quân của HLV Solskjaer được hưởng nhiều quả đá phạt thuận lợi nhưng Pogba, Rashford không đưa bóng đi trúng đích dù chỉ một lần.

MU kiểm soát bóng đến 79% trong hiệp hai. Bóng được dồn ra hai cánh trước khi được nhồi vào vùng cấm đội khách nhưng không mang lại hiệu quả. Sau nhiều nỗ lực, chủ nhà mới được hưởng quả phạt đền sau tình huống Scott McTominay ngã trong vùng cấm ở phút 69

MU thua đau Crystal Palace trên sân nhà

Rashford bỏ lỡ cơ hội giúp MU giành điểm trên sân nhà.

Marcus Rashford bước lên chấm đá phạt nhưng tiền đạo số 10 lại đưa bóng đi trúng cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Phút 89, Daniel James gỡ hòa cho chủ nhà trong sự hân hoan của CĐV.

Tuy nhiên, cơn ác mộng đến với "Quỷ đỏ" ở phút bù giờ thứ 3. Pogba để mất bóng ở giữa sân, thủ quân De Gea bắt hụt cú sút của Van Aanholt dù đã khép góc. Trận đấu khép lại với thất bại muối mặt 1-2 cho chủ nhà Man Utd.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast