Trao hơn 10 ngàn suất quà cho người nghèo đón tết

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh huy động các nguồn lực trao 10 ngàn suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh cấp cho tất cả 12 huyện hội , thị xã, thành phố từ 6-9 triệu đồng, với tổng số tiền gần 100 triệu đồng để các đơn vị lựa chọn đối tượng trao quà trước dịp Tết âm lịch. Đồng thời, trong dịp này, Hội chữ thập đỏ các huyện, thị xã, thành phố đã vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm hàng trăm triệu đồng tặng hơn 10 ngàn suất quà, mỗi suất 200.000 đồng cho các đối tượng: người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, phụ nữ đơn thân, trẻ em khuyết tật... Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết cổ truyền sung túc hơn

Ngoài ra, thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, vừa qua, Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế cấp 150 tấn gạo cho các địa phương: Hương Khê 70 tấn, Hương Sơn 50 tấn và Vũ Quang 30 tấn; cấp 450 cặp phao cho học sinh các xã Đức Liên, Phương Mỹ (Vũ Quang) và Đức Tùng (Đức Thọ).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast