Đoàn khối Doanh nghiệp khởi công xây dựng nhà cho hộ nghèo

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/10, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn cơ sở Công ty xăng dầu Hà Tĩnh tổ chức khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình ông Nguyễn Văn Lĩnh (90 tuổi) và chị Mai Thị Thủy, là hộ nghèo ở xã Phú Gia, huyện Hương Khê.

Gia đình ông Nguyễn Văn Lĩnh là gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Gia đình ông thuộc diện khó khăn, có 6 người con, trong đó một người là thương binh ¼ không có khả năng lao động, 5 người còn lại làm ăn ở xa.

Gia đình chị Mai Thị Thủy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm một mình nuôi 2 con nhỏ.

Đoàn khối Doanh nghiệp khởi công xây dựng nhà cho hộ nghèo ảnh 1
Đoàn khối Doanh nghiệp khởi công xây dựng nhà cho hộ nghèo ảnh 2

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, Công ty xăng dầu Hà Tĩnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho đại diện gia đình ông Nguyễn Văn Lĩnh và chị Mai Thị Thủy.

Để xây dựng nhà ở cho ông Lĩnh và chị Thủy, Đoàn cơ sở Công ty xăng dầu Hà Tĩnh đã hỗ trợ mỗi gia đình 30 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp cho biết: Chào mừng lập thành tích thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, tuổi trẻ Đoàn khối Doanh nghiệp đã và đang hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho 15 hộ gia đình là đối tượng chính sách, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast