Pep Guardiola chính thức cho phát nổ “quả bom” ở Bayern

Chỉ còn ít ngày nữa, Pep Guardiola sẽ rời Bayern để đến Man City. Sau 3 năm dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức, chiến lược gia Tây Ban Nha bị đánh giá “khôn nhà dại chợ” khi chỉ có thể giúp Bayern thống trị các giải quốc nội nhưng thua bẽ bàng ở Champions League. Tựu trung, cựu HLV Barca đã thất bại khi làm việc ở Bayern.

pep guardiola chinh thuc cho phat no qua bom o bayern

Pep Guardiola mệt mỏi sau 3 năm làm việc ở Bayern. (Ảnh: Getty)

Trả lời về nhận định trên, ông cho biết:

“Nếu công việc của tôi được đánh giá dựa vào có giành Champions League hay không thì tôi đã thất bại. Tôi chấp nhận nó. Nếu mọi người nghĩ tôi thất bại, tôi phải chấp nhận điều đó. Nếu các bạn nghĩ rằng tôi thất bại, các anh cứ viết thế đi”, Pep trả lời báo chí trước trận gặp Ingolstadt.

Trước khi ra đi, Pep đã công khai những bất đồng trong suốt 3 năm làm việc ở Allianz Arena chủ yếu nhắm vào đội ngũ ý tế. Ông cho rằng, đội ngũ này đã làm chậm quá trình hồi phục của các cầu thủ khiến mục tiêu bị dang dở.

Tờ Bild đã tiết lộ rằng Pep và một nhân viên y tế của Bayern đã xung đột dữ dội trong phòng thay đồ sau khi Bayern bị Atletico loại ở bán kết Champions League giữa tuần qua.Tiền Franck Ribery đã phải lao vào can ngăn Pep và vị nhân viên y tế kia khi cả hai định “nói chuyện bằng tay chân”.

"Tôi không biết ai đã tiết lộ cho truyền thông. Dù cho đó là ai thì họ cũng muốn hại tôi. Những gì xảy ra trong phòng thay đồ nên ở yên trong quá khứ. Tôi đã phải chịu đựng tình thế ấy trong ba năm. Tôi chấp nhận nó, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Tôi bày tỏ quan điểm của mình. Những người này muốn làm tổn hại tôi, nhưng họ không nhận ra rằng, họ đã làm tổn hại đến CLB. Mùa sau tôi cũng chẳng còn ở đây nữa nên đây là vấn đề của Bayern, không phải của tôi”.

Trong quá khứ, Pep từng mâu thuẫn sâu sắc với bác sĩ kỳ cựu của đội, Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt, và ông này đã phải ra đi cách đây hơn một năm. Theo Kicker, ông lại tiếp tục mâu thuẫn với người thay thế, bác sĩ Volker Braun.

Theo VOV

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast