Kẻ si tình rửa hận bằng dao

Chỉ vì quá si tình với cô giáo mầm non trong xóm nhưng lại không được đáp lại, tên sát nhân đã dùng dao truy sát thần tượng của mình với hàng chục nhát chém lên người hết sức dã man.

Vào khoảng 20h tối 16/7, trong lúc đang tập múa hát cho các cháu thiếu nhi ở nhà văn hóa thôn thì bất ngờ cô giáo Bùi Thanh Trang (SN1988) trú tại thôn Vọng Sơn, xã Tùng Ảnh (Đức Thọ) bị một thanh niên xông vào dùng dao dài chém tới tấp toàn thân. Mặc dù đã cố chạy để thoát ra khỏi lưỡi dao của tên ác nhân nhưng cô Trang vẫn bị chém nhiều nhát vào lưng.

Nhà văn hoá thôn Vọng Sơn - nơi cô giáo Trang bị hành hung
Nhà văn hoá thôn Vọng Sơn - nơi cô giáo Trang bị hành hung

Chỉ sau khi người dân phát hiện thì nạn nhân mới được giải thoát. Ông Thái Xuân Kỳ là người trực tiếp dìu Trang lên giường và băng bó tạm các vết thương bàng hoàng kể lại: Tôi cùng người nhà đang đi dưới xóm làm lễ tiếp nhận mộ liệt sỹ thì nhận được điện thoại của đứa cháu. Vừa vào đến nhà, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt đó là cô giáo Trang máu me đầy người và nhiều vết chém trên người đang ngất lịm trên nền nhà. Tôi vội vàng đưa lên giường và băng bó tạm vết thương và gọi mọi người đưa Trang lên Bệnh viện Đức Thọ.

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc

Khi chúng tôi đến nhà văn hoá thôn Vọng Sơn, xã Tùng Ảnh thì tại căn phòng máu me còn dính đầy nền nhà, bàn ghế và trên cả những bức tường. Một số người dân hoảng hồn cho biết, từ lâu lắm rồi nơi đây mới xẩy ra chuyện động trời như thế này. Thôn chúng tôi luôn là thôn văn hoá, chẳng khi mô có chuyện đánh nhau, trộm cắp. Thế mà, chỉ vì yêu đương mù quáng mà thằng Hùng nhẫn tâm chém cô Trang trọng thương. Tội nghiệp nó quá.

Cô giáo mầm non Bùi Thanh Trang đã được người dân đưa đến Bệnh viện huyện Đức Thọ để cấp cứu. Tuy nhiên, do nhiều vết chém sâu và quá nặng nên đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng sốc, mất máu nặng, có nhiều vết thương lớn ở vùng đầu, lưng, ngực.

Kẻ đã chém cô Trang là Phan Phi Hùng (SN1979) cùng trú tại thôn Vọng Sơn, xã Tùng Ảnh. Khoảng 2 năm gần đây, anh ta luôn quan tâm quá mức đến cô, hầu như tối nào cũng đến nhà tỏ tình, tán tỉnh và cấm đoán những người khác đến nhà. Cô Trang đi đâu và làm gì tên Hùng đều có mặt và ngỏ lời tán tỉnh mặc dù nhiều lần cô Trang đã từ chối thẳng thừng.

Sau khi vụ việc xẩy ra, Công an huyện Đức Thọ phối hợp với ban Công an xã Tùng Ảnh đã tích cực truy tìm và bắt gọn đối tượng Phan Phi Hùng khi y đang lẫn trốn tại nhà hàng xóm trong thôn.

Theo trưởng thôn Vọng Sơn Phạm Đình Thanh thì tên Phan Phi Hùng đã từng theo học trường quân sự chuyên ngành mật mã được 2 năm nhưng không hiểu sao lại bỏ học giữa chừng. Sau khi về quê, Hùng tham gia sản xuất với gia đình. Hùng là người ít nói và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Chưa bao giờ ông gặp Hùng tại nhà gia đình, thấy ai đến nhà mình chơi là Hùng trốn đi nơi khác.

Thượng tá Nguyễn Đức Chính - Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết, Hùng đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast