Bàn giao 4 nhà "Mái ấm công đoàn" với số tiền hỗ trợ 110 triệu đồng

Triển khai kế hoạch Tháng công nhân và hướng tới hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2013, ngày 17/5, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành bàn giao 4 nhà "Mái ấm công đoàn" cho 4 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Cẩm Xuyên và Can Lộc với tổng số tiền hỗ trợ 110 triệu đồng.

LĐLĐ tỉnh trao nhà Mái ấm công đoàn cho cô Thân Thị Thúy Thập - Giáo viên Trường tiểu học Xuân Lộc (Can Lộc)
LĐLĐ tỉnh trao nhà Mái ấm công đoàn cho cô Thân Thị Thúy Thập - Giáo viên Trường tiểu học Xuân Lộc (Can Lộc)

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh và nhà tài trợ là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh Hà Tĩnh đi trao tặng 500 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh trường Tiểu học Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên) và trường Tiểu học Hà Tông Mục (huyện Can Lộc).

Ngoài ra, đoàn tặng quà cũng đã trao 20 suất quà cho con CNVCLĐ bị bệnh hiểm nghèo, tàn tật với tổng số tiền là 110 triệu đồng.

Được biết, các hoạt động hướng đến chăm lo đời sống cho CNVCLĐ nhân Tháng công nhân năm 2013 của LĐLĐ tỉnh đến nay đạt nhiều kết quả nổi bật: bàn giao 23 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có khả năng làm nhà ở với tổng số tiền 540 triệu đồng; trao tặng 137 suất quà cho CNLĐ khó khăn với tổng số tiền 685 triệu đồng; tổ chức khám sức khỏe và cấp phát thuốc miến phí cho 2.650 công nhấn lao động....

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast