Trao bằng tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính

(Baohatinh.vn) - Chiều 1/11, Học viện Chính trị khu vực I - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Chính trị Trần Phú tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 2012 - 2014. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đến dự.

Trao bằng tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính ảnh 1

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các học viên xuất sắc

Khóa học cao cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 2012 - 2014 có 121 học viên là cán bộ nguồn, dự nguồn của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và cấp huyện.

Sau 2 năm đào tạo, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các kiến thức thức khoa học - xã hội - nhân văn trong sự nghiệp đổi mới.

Kết thúc lớp học, các học viên được cấp bằng tốt nghiệp với tỷ lệ khá giỏi đạt 100%, trong đó 25% đạt loại giỏi.

Trao bằng tốt nghiệp lớp cao cấp lý luận chính trị - hành chính ảnh 2

Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao kết quả học tập của lớp, đồng thời thông tin thêm về một số một số hoạt động kinh tế - xã hội trọng tâm của tỉnh trong thời gian qua cũng như phương hướng phát triển thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng, sau lớp học này, các học viên là đội ngũ cán bộ kế cận sẽ vận dụng hiệu quả kiến thức đào tạo vào thực tiễn, không ngừng tăng cường hiệu quả công tác lãnh đạo của Đảng và công tác quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast