BIDV Hà Tĩnh trao tặng 70 sổ tiết kiệm cho cựu TNXP

(Baohatinh.vn) - Sáng 1/8, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư & Phát triển (BIDV) Hà Tĩnh tổ chức lễ trao tặng sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP trên địa bàn với tổng số tiền 350 triệu đồng.

Lãnh đạo BIDV Hà Tĩnh trao biểu trưng số tiền tiết kiệm cho Hội Cựu TNXP Hà Tĩnh

Lãnh đạo BIDV Hà Tĩnh trao biểu trưng số tiền tiết kiệm cho Hội Cựu TNXP Hà Tĩnh

70 cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh đã được nhận quà của BIDV lần này với số tiền tiết kiệm mỗi sổ là 5 triệu đồng.

Buổi lễ được tổ chức long trọng, xúc động với các chương trình giao lưu văn nghệ và nói chuyện ôn lại truyền thống của lực lượng thanh niên xung phong, bày tỏ lòng tri ân tới những người đã cống hiến tuổi thanh xuân cho độc lập, tự do của đất nước, động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của các cựu TNXP...

Niềm vui của các cựu TNXP khi cầm cuốn sổ tiết kiệm vừa được trao

Niềm vui của các cựu TNXP khi cầm cuốn sổ tiết kiệm vừa được trao

Giám đốc BIDV – Chi nhánh Hà Tĩnh Kiều Đình Hòa khẳng định: Trong 5 năm qua, BIDV đã tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn Hà Tĩnh với tổng số tiền gần 80 tỷ đồng. Đội ngũ cán bộ BIDV Hà Tĩnh luôn phấn đấu làm tốt công tác chuyên môn, hoạt động kinh doanh hiệu quả để có thể đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động giàu ý nghĩa nhân văn này.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình tri ân các cựu TNXP của BIDV được thực hiện trên phạm vi toàn quốc với tổng số tiền 10 tỷ đồng nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast