HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ điểm yếu của đội tuyển Việt Nam

Trong cuộc trao đổi với báo chí mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ tiết lộ điểm yếu của ĐT Việt Nam dưới triều đại của HLV Hữu Thắng.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng đang tập luyện tại Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 8/11 tới.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về mục tiêu trong trận đấu giao hữu sắp tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng thẳng thắn nói rằng, kết quả chung cuộc không quá quan trọng, cái mà BHL của đội chủ nhà hướng đến là cách vận hành lối chơi sẽ ra sao.

hlv hoang anh tuan tiet lo diem yeu cua doi tuyen viet nam

ĐT Việt Nam có điểm yếu ở hàng phòng ngự

Theo đánh giá của giới chuyên môn, hiện HLV Hữu Thắng đang có một đội hình có sự đồng đều ở các tuyến. Trao đổi với báo chí vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho biết tinh thần toàn đội đang rất tốt. Qua chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, mọi vấn đề đang tốt. Đợt tập huấn thành công ở điểm là thực hiện được ý đồ về con người cũng như đội tuyển được thi đấu với nhiều đối tượng khác nhau. Theo HLV Hữu Thắng, kết quả 3 trận đấu chưa nói được điều gì nhưng đội tuyển Việt Nam đã thực hiện được ý đồ trong tập luyện về lối chơi và kiểm soát bóng.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí ngày 2/11, HLV Hoàng Anh Tuấn của ĐT U19 Việt Nam đã bất ngờ tiết lộ một trong những điểm yếu của đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Theo vị chiến lược gia người Khánh Hòa, việc ông biết được điểm yếu của ĐT Việt Nam là do thường xuyên trao đổi công việc với HLV Hữu Thắng nhằm tìm ra phương án giải quyết điểm yếu này: “Tôi thường liên lạc với HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và biết rằng ĐT Việt Nam đang có lỗ hổng ở vị trí trung vệ và chúng tôi trao đổi với nhau để tìm giải pháp”

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết U19 Việt Nam đang có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí này như Trọng Đại, Huỳnh Tấn Sinh. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định: “ĐTQG là những cầu thủ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên không phải cứ đưa các cầu thủ trẻ lên ĐTQG là có thể hoà nhập được ngay. Các em sẽ cần thời gian thử thách nên trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các em được trau dồi bản lĩnh và tích luỹ kinh nghiệm”.

Theo TTVN

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast