Không chỉ Toyota, Nissan cũng giảm giá nhiều dòng xe

Nissan Việt Nam tiếp tục thông báo kéo dài chương trình giảm giá xe với mức giảm sâu trong tháng 11. Trước đó chỉ vài ngày, Toyota cũng châm ngòi cho cuộc chiến giảm giá các mẫu xe lắp ráp trong nước.

khong chi toyota nissan cung giam gia nhieu dong xe

Nissan Việt Nam tiếp tục thông báo kéo dài chương trình giảm giá xe với mức giảm sâu trong tháng 11.

Thông tin từ Nissan cho thấy thương hiệu này tiếp tục thực hiện chương trình giảm giá đã được thực hiện vào tháng 10 vừa qua trên hầu hết các dòng xe đang bán tại Việt Nam.

Theo bảng giá khuyến mại mới từ Nissan, các mẫu xe của Nissan là X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và Navara tiếp tục được khuyến mại sâu trong tháng 11. Trong đó, mẫu xe Nissan X-Trail vẫn là mẫu xe có mức giảm sâu nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, các phiên bản Nissan X-Trail 2.5 SV 4WD (2 màu đỏ - đen) ; 2.5 SV 4WD Premium L và 2.5 SV 4WD có mức giảm lên tới 70 triệu đồng. Đây là mức giảm khá sâu đối với mẫu X-Trail bởi đây đều là các phiên bản mới vừa ra mắt.

Các phiên bản Nissan X-Trail có mức giảm từ 50 triệu đồng đi kèm với các bộ quà tặng và phụ kiện.

Mẫu xe bán tải Nissan Navara có mưc giảm từ 5 – 15 triệu đồng cho 2 phiên bản Premium R và bộ phụ kiện đi kèm. Riêng phiên bản Nissan Navara VL được giảm thêm 25 triệu đồng cùng với mức hỗ trợ lệ phí trước bạ 16,3 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản Nissan Navara EL có mức giảm khá tốt với tổng mức khuyến mãi lên tới 48,3 triệu đồng.

Mẫu xe Nissan Sunny cũng được giảm ở hầu hết các phiên bản trong đó, phiên bản mới Nissan Sunny XV Premium S giảm 28 triệu đồng đi kèm 1 bộ phụ kiện. Phiên bản XV số tự động có mức giảm thêm 28 triệu đồng hoặc 15 triệu đồng đi kèm với bộ phụ kiện tương ứng. Như vậy, mức giá của Sunny đã giảm từ 518 triệu đồng xuống mức giá khá tốt.

2 mẫu xe khác của Nissan là Teana và Juke được hỗ trợ mức phí trước bạ trợ 2% lệ phí trước bạ trị giá 29,8 triệu đồng và 23,2 triệu đồng.

Cũng trong ngày đầu tháng 11, Toyota Việt Nam vừa công bố giảm giá bán lẻ hàng loạt các mẫu xe lắp ráp trong nước nhằm tăng sức cạnh tranh của các dòng xe nội khi thuế mới sẽ được áp dụng vào đầu năm sau. Động thái của Toyota được đánh giá là sẽ làm bùng nổ một cuộc chiến giảm giá xe tại Việt Nam trong các tháng cuối năm tới đầu năm sau.

Theo ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast