Sharapova rút lui khỏi giải Qatar Open vì chấn thương

Maria Sharapova vừa tuyên bố sẽ rút lui khỏi giải đấu Qatar Open sắp tới vì chấn thương chưa bình phục.

Sharapova rút lui khỏi giải Qatar Open vì chấn thương ảnh 1
Sharapova tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. (Ảnh: Getty).

Sau giải Australian Open, Maria Sharapova vẫn chưa thể tham dự bất cứ giải đấu nào do bị chấn thương cánh tay. Và trong những diễn biến mới nhất, Masha tiếp tục tuyên bố sẽ không tham dự giải đấu Qatar Open khởi tranh vào tuần sau.

Trong tuyên bố với báo chí, Masha nói: "Thật không may, tôi sẽ không thể tham dự giải Qatar Open sắp tới vì chấn thương cánh tay. Tôi hi vọng sẽ có thể trở lại với giải đấu này, nơi có những người hâm mộ tuyệt vời, vào năm tới."

Trong lịch sử giải đấu ở Qatar, Sharapova đã từng hai lần lên ngôi vào các năm 2005 và 2008. Trong lần gần nhất tham dự, Masha cũng đã vào đến bán kết.

Giải đấu năm nay diễn ra từ 21 đến 27/2, có sự tham dự của nhiều tay vợt mạnh như tay vợt số một thế giới Serena Williams, đương kim vô địch Australian Open Angelique Kerber, Simona Halep, Agnieszka Radwańska, Garbiñe Muguruza.

Với Sharapova, việc không tham dự Qatar Open cũng đồng nghĩa với cô sẽ chỉ trở lại ở các giải Masters ở Indian Wells và Miami trong tháng Ba. Chính chấn thương cánh tay đang gặp phải khiến Sharapova không thể dự loạt trận Fed Cup cùng ĐT Nga vào tuần trước và đang đứng trước nguy cơ lỗi hẹn với Olympic Rio 2016./.

Theo Trần Tiến/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast