Iraq muốn hoãn trận gặp Việt Nam vì dịch corona; HLV Park chấp nhận án phạt

Bóng đá Việt Nam hôm nay: Iraq muốn hoãn trận đấu với đội tuyển Việt Nam vì dịch corona; HLV Park Hang Seo chấp nhận án phạt.

Iraq muốn hoãn trận đấu với Việt Nam vì dịch corona

Mới đây, LĐBĐ Iraq đã đề nghị với LĐBĐ Việt Nam sẽ tạm hoãn trận đấu giao hữu với giữa hai đội tuyển do lo ngại dịch bệnh corona. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam và LĐBD Iraq đã thống nhất về một trận đấu giao hữu vào ngày 26/3.

Sở dĩ cả Việt Nam và Iraq thống nhất kế hoạch thi đấu giao hữu vì hai bên đều được nghỉ ở lượt trận tới đây tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau lượt trận thứ 5, cục diện bảng G có nhiều thay đổi khi tuyển Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu sau chiến thắng 1-0 trước UAE.

Trong lượt đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ và thầy trò HLV Park cần một trận giao hữu để các cầu thủ tìm được cảm giác bóng tốt nhất

Iraq muốn hoãn trận gặp Việt Nam vì dịch corona; HLV Park chấp nhận án phạt

Trận giao hữu giữa Việt Nam và Iraq nhiều khả năng bị hoãn

HLV Park Hang Seo chấp nhận án phạt

Trong lá thư gửi cho truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói về án phạt dành cho hành vi phản ứng trọng tài của ông ở trận chung kết SEA Game 30.

"Sự căng thẳng của trận đấu và nguy cơ chấn thương của cầu thủ là lý do tôi phải yêu cầu một cách mạnh mẽ với trọng tài để kiểm soát tình hình căng thẳng của trận đấu.

Iraq muốn hoãn trận gặp Việt Nam vì dịch corona; HLV Park chấp nhận án phạt

HLV Park chấp nhận án phạt

Bất kể ý định của tôi là gì, có rất nhiều khán giả xem trận đấu này ở nhiều nước châu Á và tôi nhận thấy hành động của mình với trọng tài là không phù hợp Tôi hoàn toàn chấp nhận quyết định kể luật từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Với nhận thức của mình, tôi muốn nhấn mạnh một điều là tôi không dùng bất cứ từ ngữ nào để lăng mạ trọng tài. Ngôn từ tiếng Anh của tôi không đủ trình độ để đưa ra một nhận xét như vậy", HLV Park viết. Trước đó, LĐBĐ châu Á ra án phạt cấm HLV Park chỉ đạo 4 trận và phạt 5.000 USD.

Theo thethaovanhoa

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast