Phim bom tấn Việt “chiếm” sóng truyền hình Tết Mậu Tuất

Các bộ phim điện ảnh luôn luôn là món ăn tinh thần của tất cả các gia đình Việt, dịp Tết Mậu Tuất, các hãng truyền hình trả tiền như K+, SCTV, VTVcab đã dành nhiều thời lượng để phát sóng nhiều bộ phim điện ảnh Việt Nam phục vụ khán giả yêu thích điện ảnh.

phim bom tan viet chiem song truyen hinh tet mau tuat

Bộ phim ăn khách Cô Ba Sài Gòn sẽ có mặt trên kênh K+ trong tháng 2

Truyền hình K+ dành hẳn tuần lễ từ ngày 30 Tết đến mùng 5 Tết để phát sóng liên tục những bộ phim điện ảnh Việt Nam hấp dẫn nhất, trong đó có nhiều bộ phim bom tấn chiếu rạp của năm vừa rồi như: Bạn gái tôi là Sếp, Anh em siêu quậy, Đời cho ta bao lần đôi mươi, Em chưa 18, Yêu đi đừng sợ, Cô gái đến từ hôm qua… Đặc biệt, hai bộ phim mới vừa ra rạp cuối năm 2017 là Sắc đẹp ngàn cân và Cô Ba Sài Gòn cũng được K+ phát sóng sớm trong khung giờ phim Việt 20 giờ thứ 6 cuối tháng 2 và tháng 3 để phục vụ các khán giả yêu điện ảnh.

Khán giả yêu thích phim nước ngoài được K+ “chiêu đãi” kho phim Hàn Quốc với những bộ phim nổi tiếng và ăn khách nhất trong Tối phim CJ chỉ có trên các kênh K+ Tết này. Vào đúng ngày Valentine (14/2) khán giả sẽ được gặp những anh chàng đẹp trai của nhóm EXO trong Lời chào tình yêu, gặp lại diễn viên tài năng Yoo Ah In với Mình thích nhau đi (Veteran Throne) và Chạy đâu cho thoát hay Cậu bé người sói – Siêu phẩm từng làm mưa làm gió với diễn xuất tuyệt vời của tài tử Song Jong Ki.

Đặc biệt, chùm phim thiếu nhi hấp dẫn trên K+NS từ 28 đến mùng 5 Tết: Khumba, Asterix, Đặc vụ gà mờ, Vẹt cò phiêu lưu ký, Phi vụ hạt dẻ... là món quà “lì xì” năm mới K+ dành tặng các khán giả nhỏ tuổi.

Dịp Tết Mậu Tuất, các kênh phim điện ảnh quốc tế trên hệ thống VTVcab sẽ trình chiếu những bộ phim bom tấn mới nhất. Trên kênh HBO khán giả sẽ được thưởng thức: The Lego Batman Movie (Người dơi Lego, 21h, ngày 16/2, HBO) Những biến động lớn đến với thành phố Gotham và Người Dơi cô độc phải hợp tác với người khác để chống lại Joker. Transformers: The Last Knight (Người máy biến hình: Hiệp sĩ cuối cùng 21h, ngày 17/2, HBO). Người hùng vĩ đại nhất trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất khi Optimus Prime thi hành nhiệm vụ cứu lấy Cybertron bằng cách hủy diệt Trái đất.

Còn trên kênh Fox Movie khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim THE BOSS BABY – NHÓC TRÙM (18h15, NGÀY 16/2, Fox Movie). Nơi Cậu bé Tim Templeton 7 tuổi và cậu em sơ sinh mặc vest và mang cặp táp mới sẽ kết hợp để thực hiện một sứ mệnh bí ẩn có thể làm thay đổi thế giới. Còn bộ phim POWER RANGERS – NĂM ANH EM SIÊU NHÂN (20h, NGÀY 17/2, Fox Movie).

Ngoài ra, trong dịp Tết này các kênh của VTV sẽ mang đến cho người xem các chương trình Tết quen thuộc như: Gặp nhau cuối năm, Tết nghĩa là hi vọng, Đón Tết cùng VTV, Tạp chí Kinh tế cuối năm,… sẽ giúp khán giả có những giây phút bổ ích và lý thú nhất. Chương trình Gala Nhạc Việt – Về nhà đón Tết sẽ được phát sóng trên các kênh HTV Thuần Việt, HTV Phụ nữ, …

phim bom tan viet chiem song truyen hinh tet mau tuat

Hai chị em Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân) và Đậu Đỏ (Jun Phạm) trên chuyến xe đò dở khóc dở cười của "Về quê ăn Tết" - Ảnh: Theo tuoitre.bn

Các hãng phim điện ảnh Việt cũng đã đầu tư sản xuất khá nhiều phim để ra mắt khán giả trong tuần Tết Mậu Tuất. Trong đó phải kể đến là bốn bộ phim: 798 Mười, Siêu sao siêu ngố, Về quê ăn Tết và Đích tôn độc đắc đều chọn ngày khởi chiếu là 16/2/2018 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán). Tuy vậy, một số phim sẽ có những suất chiếu sớm (sneak-show) phục vụ nhu cầu được xem phim sớm của khán giả. Đó là 798Mười với các suất chiếu sớm vào hai ngày 10 và 11/2/2018. Đích tôn độc đắc cũng có những suất chiếu sớm vào ba ngày 10, 11 và 14/2/2018.

Ngoại trừ bộ phim Đích tôn độc đắc (đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu, Mega GS phát hành) vẫn đi theo công thức cũ khi gom sao hài vào hết một phim, ba bộ phim còn lại là 798Mười (đạo diễn Dustin Nguyễn, Galaxy phát hành), Siêu sao siêu ngố (đạo diễn Đức Thịnh, CGV phát hành) và Về quê ăn Tết (đạo diễn Hoàng Anh, BHD phát hành) đều là những bộ phim khiến khán giả không tiếc thời gian đến rạp.

Dù vậy, mùa phim Tết năm nay mang lại chút ít ngạc nhiên về chất lượng, về sự đồng đều, về cách làm phim ngày càng văn minh.

Theo ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast